Kiến thức - Chuyên đề

Tại sao cơ hội luôn đến với người Siêu may mắn

1. Phát huy thế mạnh của bạn

Bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian và năng lượng để có làm những việc bạn không thể làm thực sự tốt. theo một bản khảo sát, những người giàu đến khó tin đạt được sự giàu có đó bằng cách chỉ tập trung vào những việc họ làm tốt nhất. Mọi thứ khác bạn có thể giao cho người khác hoặc bạn có thể tìm 1 đối tác bổ yếu những khiếm khuyết của bạn. Theo cách đó, bạn sẽ tỏa sáng với những điểm xuất sắc của mình và thu hút các cơ hội. Những điều tốt đẹp sẽ đến với những người tạo ra thành công.

2. Chuẩn bị trước

Những người kém may mắn thường lúng túng vì họ phản ứng chậm và không chuẩn bị được bất cứ điều gì sắp xảy ra. Những người tích trữ thực phẩm và nước uống trong tầng hầm không cần phải nhọc công chuẩn bị đối phó với thảm họa khi nó ập đến, họ đã dự tính trước những thứ họ cần trong trường hợp đó rồi. Tương tự, ý nghĩa của một bản kế hoạch kinh doanh không phải là phải tuân theo nó bằng mọi giá, là là thiết lập một cơ cấu để đưa ra những quyết định thông minh, giúp bạn thành công dù tương lai có xảy ra chuyện gì.

3. Bắt đầu sớm

Một số người có thể có nhiều thời gian hơn trong một ngày. Bản thân tôi không cần nhiều hơn 6 tiếng để ngủ và luôn tìm ra những cách để làm hiệu quả hơn. Tôi dùng thời gian thừa để chuẩn bị trước các dự án của mình. Phần thưởng của tôi không phụ thuộc vào ngày tôi bắt đầu thực hiện. Nhưng vấn đề là tôi đang bắt đều khám phá các dự án tôi dự kiến hoàn thành trong nhiều tháng hoặc nhiều năm kể từ bây giờ. Nhiều người chỉ muốn đặt năng lượng vào những việc đem lại sự hài lòng ngay lập tức. Những người may mắn nhất là những người gieo hạt giống từ sớm và giờ gặt hái được vụ mùa hạnh phúc.

4. Kết nối càng với nhiều người càng tốt

Chìa khóa thành công là tiếp cận cơ hội. Sự tiếp cận cơ hội xuất phát từ tầm ảnh hưởng, nếu bạn là người có ảnh hưởng, mọi người sẽ đến và mang cơ hội đến cho bạn. Bạn càng có nhiều người theo dõi, thì sức ảnh hưởng của bạn càng mạnh mẽ. Cách duy nhất để tạo dựng được lượng người theo dõi lớn là đem lại giá trị cho nhiều người. Bạn phải tạo ra loại giá trị sẽ khiến mọi người lan tỏa tư tưởng của bạn đi xa. Bạn đang có tạo ra giá trị như thế không. Nếu không, hãy tìm cách bạn có thể làm.

5. Có những động thái tiếp theo

Các cơ hội thường đến và đi vì mọi người không phản ứng kịp. Ba tháng trước, một người phụ nữ trẻ hỏi tôi rằng tôi có tuyển thực tập sinh hay trợ  lý không. Tôi đã trả lời ngay rằng tôi luôn cân nhắc tuyển những người đem lại giá trị cho công việc của tôi. Sau đó tôi không bao giờ còn nghe gì về cô ấy nữa. Có lẽ cô ấy đang tự cho mình là kém may mắn vì cơ hội không đến với cô. Việc có những động thái tiếp theo thường có sức mạnh và ấn tượng hơn việc khởi xướng.

Có thể bạn thật may mắn vì những người bạn gặp trong cuộc sống luôn có những động thái tiếp theo mỗi khi cơ hội được khởi xướng.

Dịch từ Inc 

  • A3D33Q GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Sau ...”
    • Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:    ...”
    • Ông Lê Tâm Anh Khoa - Phó Quản đốc PXSX Nhà máy sản xuất rượu vang - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: -Cách ...”
    • Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:  Biết ...”
    • Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Đồng Thị Thủy - Trưởng Bộ phận HCNS - Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Các ...”
    • Ông Đỗ Duy Hân - RSM Kênh MT - Phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Tầm ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Hiểu ...”
    • Bà Trương Thị Phi Anh - Phó phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Có ...”
    • Bà Phan Thị Cúc Hương - Giám đốc Tài chính - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Quản ...”
    • Bà Vũ Thị Ánh Tuyết - Quản đốc Phân xưởng sản xuất Nhà máy rượu vang trực thuộc Ladofoods
    NHẬP THÔNG TIN

    2CQ4WW
    TOP