Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi

SỨ MỆNH

- Mang đến cho Doanh nghiệp và các Tổ chức những giá trị ứng dụng hiệu quả về Tư vấn quản lý -  Đào tạo doanh trí - Phát triển nhân lực.

- Hội tụ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực quản trị, có đầy đủ tố chất và phẩm chất nghề nghiệp ưu việt theo mọi thời đại, tận tâm đáp ứng các yêu cầu và lợi ích của khách hàng, có trách nhiệm với nghề và với INLEN.

TẦM NHÌN

INLEN trở thành Học viện nghiên cứu và ứng dụng về: Tư vấn quản lý; Đào tạo doanh trí; Phát triển nhân lực hàng đầu tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"Nhận thức rằng văn hóa doanh nghiệp mạnh là nền tảng để phát triển bền vững, toàn thể lãnh đạo và nhân viên của INLEN thông hiểu và cam kết" Hệ giá trị cốt lõi của INLEN:

-   Nhân viên là tài sản quý giá nhất của Công ty

  • Trong nền kinh tế tri thức, khởi nguồn của mọi sự thành công đều bắt đầu từ con người. Con người có năng lực và trung thành là nguồn gốc của năng suất và hiệu quả.

-   Phục vụ khách hàng là trách nhiệm của tất cả chúng ta

  • Chúng ta tâm niệm rằng sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của INLEN.
  • Khách hàng là người trả lương cho chúng ta, chỉ cần 01 khách hàng không thỏa mãn với chúng ta thì chúng ta đang đứng trước nguy cơ mất 100 khách hàng. Để đạt được điều đó mỗi thành viên trong Công ty cần phải phục vụ tối đa sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

-   Làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả công việc ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua

  • Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua: kiến thức, kỹ năng, thái độ tích cực, tự tin và trách nhiệm cao trong công việc. 
  • Thiết lập và cập nhật bảng đánh giá công việc để đo lường hiệu quả làm việc. Đề cao các giá trị sáng tạo mới, liên tục cải tiến.
  • Mọi nhân viên luôn phải phấn đấu nâng cao kiến thức nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn hướng đến thành công cho cả cá nhân và Công ty.

-   Đề cao tinh thần làm việc nhóm

  • Để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức, chúng ta kết hợp sức mạnh tập thể cùng nhau làm việc để hoàn thành khối lượng công việc nhiều hơn và sớm hơn.
  • Vì một mục tiêu chung hướng tới một thái độ tin cậy, lắng nghe và cộng tác tích cực. Tập trung cao độ vào công việc chính.
-   Quản lý gương mẫu - nhân viên nghiêm túc thực hiện nội quy
  • Lãnh đạo tiên phong trong việc gương mẫu cho cấp dưới. Lãnh đạo phải là người có tài năng, đức độ, chính trực và liêm khiết.
  • Nhân viên chú trọng đến qui tắc, chuẩn mực, nề nếp trong công việc. Tuân thủ chặt chẽ những qui phạm của Công ty đặt ra là trách nhiệm đương nhiên khi làm việc tại INLEN.
Ý kiến khách hàng
    “Qua khóa đào tạo, tôi đã học được cách tổ chức cơ sở tốt hơn, hiểu ...”
  • Ông Ngô Văn Bắc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Trần Phước Lộc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
    “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
  • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu ...”
  • Bà Trương Thị Tuyết Nhung - Nhân viên Thu ngân Game của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
  • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
  • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
    “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
  • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học: Cách ...”
  • Ông Lâm Phú Quý - Tổ trưởng Lễ tân của Khách sạn Hòa Bình trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
    “Sau khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích: Cách ...”
  • Bà Nguyễn Thụy Viễn Hạ - Nhân viên Kinh doanh của Nhà hàng Sen Vàng trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
    “Tôi đã có những kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, ...”
  • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương tỉnh Trà Vinh
NHẬP THÔNG TIN

HJW9EY
TOP