Liệu doanh nghiệp của bạn có rơi vào bất kỳ tình trạng nào dưới đây không?

  • Doanh nghiệp của bạn cảm thấy khó thu hút được sự quan tâm của công chúng do ngân sách quảng cáo “eo hẹp”;
  • Sản phẩm của doanh nghiệp bạn rõ ràng là có chất lượng và có thể cạnh tranh với sản phẩm của đối thủ, vậy mà vẫn khó bán bởi công chúng chưa tin vào doanh nghiệp và sản phẩm của bạn;
  • Doanh nghiệp của bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội để tạo uy tín doanh nghiệp, nhưng không được công chúng biết đến hoặc ghi nhận.

Những tình trạng này là do mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và công chúng chưa chặt chẽ, nghĩa là quan hệ công chúng chưa được doanh nghiệp của bạn khai thác đúng tầm. Khoá học này sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề cơ bản nêu trên.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khoá học này được thiết kế dành cho các cấp quản lý và những đối tượng đang làm nhiệm vụ marketing của doanh nghiệp.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Định nghĩa quan hệ công chúng như một chức năng quản lý doanh nghiệp;
  • Giải thích những lợi ích mà quan hệ công chúng có thể đem lại cho doanh nghiệp;
  • Mô tả các bước để xây dựng và thực hiện một chương trình quan hệ công chúng;
  • Giải thích ưu nhược điểm của từng kênh thông tin và cách thức tiến hành các hoạt động quan hệ công chúng cho đạt hiệu quả;
  • Xác định được các hoạt động quan hệ công chúng phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 4 ngày.

NỘI DUNG CỦA KHOÁ HỌC

Phần 1: Quan hệ công chúng là gì?

  • Các khái niệm;
  • Lợi ích của quan hệ công chúng;
  • Quan hệ công chúng và marketing;
  • Quan hệ công chúng và quảng cáo;
  • Vai trò của người quản lý đối với hoạt động quan hệ công chúng;
  • Tóm tắt.

Phần 2: Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng?

  • Bản chất của quan hệ công chúng;
  • Chương trình quan hệ công chúng;
  • Các kênh thông tin;
  • Tìm kiếm các cơ hội thực hiện hoạt động quan hệ công chúng;
  • Tóm tắt.

Phần 3: Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp

  • Thu hút và duy trì quan hệ với khách hàng;
  • Cải thiện quan hệ với nhân viên;
  • Xây dựng quan hệ tốt đẹp với cộng đồng;
  • Xử lý khủng hoảng;
  • Tự làm hay thuê dịch vụ;
  • Phẩm chất và kỹ năng của người quản lý hoạt động quan hệ công chúng;
  • Tóm tắt.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp trong khoá học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí

13/09/2021

25/09/2021

Thứ 2 - 4 - 6

Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng: 08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

4 ngày/24 giờ 4.640.000 VNĐ/khóa

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) SYI81I
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) F47G7H
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Sau ...”
    • Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:    ...”
    • Ông Lê Tâm Anh Khoa - Phó Quản đốc PXSX Nhà máy sản xuất rượu vang - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: -Cách ...”
    • Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:  Biết ...”
    • Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Đồng Thị Thủy - Trưởng Bộ phận HCNS - Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Các ...”
    • Ông Đỗ Duy Hân - RSM Kênh MT - Phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Tầm ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Hiểu ...”
    • Bà Trương Thị Phi Anh - Phó phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Có ...”
    • Bà Phan Thị Cúc Hương - Giám đốc Tài chính - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Quản ...”
    • Bà Vũ Thị Ánh Tuyết - Quản đốc Phân xưởng sản xuất Nhà máy rượu vang trực thuộc Ladofoods
    NHẬP THÔNG TIN

    I1NQ76
    TOP