Kiến thức - Chuyên đề

Những logo tai hại nhất mọi thời đại

Logo của Olympic London 2012

Khi các nhà tổ chức thế vận hội London 2012 giới thiệu thiết kế logo có giá trị 400.000 bảng của sự kiện này, dư luận đã thể hiện sự không đồng tình. Hình ảnh của logo có thể dẫn đến sự hiểu lầm "chết người" vì khiến người xem liên tưởng tới những hình ảnh dung tục.

Logo của nhà hàng sushi Sun Rise

Ý tưởng của Logo là mặt trời mọc phía sau nhà hàng Nhật. Tuy nhiên cách thể hiện ý tưởng này không được tuyệt vời như thế.

Logo của công ty áo sơ mi A-Style

Là một công ty sản xuất áo sơ mi, nhưng A-Style lại mang một lo go đầy tính nhạy cảm. Thực chất thiết kế của logo này hoàn toàn có chủ đích. Vài tháng sau khi tung logo này. A-Style mới bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường.

Logo của hãng dược Kudawara

Kudawara là hãng dược phẩm nổi tiếng của Nhật. Hãng này từng có thời sử dụng một logo có khả năng gây hiểu lầm cao.

Logo của Kids Exchange

Kids Exchange là một công ty chuyên về ký gửi, trao đổi đồ dùng cũ của trẻ em. Tuy nhiên nếu không nhìn kỹ. logo của công ty này có thể bị hiểu lầm là có từ sex.

Logo công ty Xúc xích

Thiết kế một logo dễ dẫn đến một cách hiểu sai lệch.

Theo VnEconomy 

  • YXSR7E GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Hiểu ...”
    • Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Sau ...”
    • Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:    ...”
    • Ông Lê Tâm Anh Khoa - Phó Quản đốc PXSX Nhà máy sản xuất rượu vang - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cách ...”
    • Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:  Biết ...”
    • Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Đồng Thị Thủy - Trưởng Bộ phận HCNS - Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Các ...”
    • Ông Đỗ Duy Hân - RSM Kênh MT - Phòng Kinh doanh Công ty TNHH MTV Ladofoods
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Rà ...”
    • Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
    NHẬP THÔNG TIN

    R41CLS
    TOP