Kiến thức - Chuyên đề

Những logo tai hại nhất mọi thời đại

Logo của Olympic London 2012

Khi các nhà tổ chức thế vận hội London 2012 giới thiệu thiết kế logo có giá trị 400.000 bảng của sự kiện này, dư luận đã thể hiện sự không đồng tình. Hình ảnh của logo có thể dẫn đến sự hiểu lầm "chết người" vì khiến người xem liên tưởng tới những hình ảnh dung tục.

Logo của nhà hàng sushi Sun Rise

Ý tưởng của Logo là mặt trời mọc phía sau nhà hàng Nhật. Tuy nhiên cách thể hiện ý tưởng này không được tuyệt vời như thế.

Logo của công ty áo sơ mi A-Style

Là một công ty sản xuất áo sơ mi, nhưng A-Style lại mang một lo go đầy tính nhạy cảm. Thực chất thiết kế của logo này hoàn toàn có chủ đích. Vài tháng sau khi tung logo này. A-Style mới bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường.

Logo của hãng dược Kudawara

Kudawara là hãng dược phẩm nổi tiếng của Nhật. Hãng này từng có thời sử dụng một logo có khả năng gây hiểu lầm cao.

Logo của Kids Exchange

Kids Exchange là một công ty chuyên về ký gửi, trao đổi đồ dùng cũ của trẻ em. Tuy nhiên nếu không nhìn kỹ. logo của công ty này có thể bị hiểu lầm là có từ sex.

Logo công ty Xúc xích

Thiết kế một logo dễ dẫn đến một cách hiểu sai lệch.

Theo VnEconomy 

  • 5A2WKB GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học những điều sau đây từ khóa học này: Luôn ...”
    • Bà Lê Thị Tuyết – Chuyên viên phụ trách Đào tạo của Công ty Cổ phần Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard)
      “Tôi hiểu được khái niệm nhân sự & quản trị nhân sự, cách hoạch định ...”
    • Bà Trương Thị Anh Đào – VNPT Thành phố Hồ Chí Minh
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Tôi đã học được khả năng lãnh đạo và vai trò trách nhiệm ...”
    • Ông Nguyễn Trọng Quý
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Cách ...”
    • Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    G8V9T2
    TOP