Nghiệp Vụ Quản Trị Hành Chính Văn Phòng

Bất cứ cấp quản trị nào có văn phòng làm việc đều phải quản trị văn phòng của mình được gọi là quản trị hành chính văn phòng. Việt Nam là một thành viên của các tổ chức ASEAN, của APEC, và của WTO. Chính vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam cần phải quản trị văn phòng theo tiêu chuẩn hiện đại  mà các nước ASEAN và các nước công nghiệp phát triển đang áp dụng. Khoá học này được thiết kế dựa trên cở sở tổng hợp kinh nghiệm quản trị hành chính văn phòng hiện đại của các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, Hồng Kông cho phù hợp với thực tiễn của Việt Nam.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khóa học này được thiết kế dành cho các đối tượng là cấp quản lý là trưởng, phó phòng, và các đơn vị trực thuộc công ty

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khoá học học viên có thể nắm rất rõ:

  • Chức năng của Hành chính - Văn phòng;
  • Chức năng của các cấp quản trị : Quản trị Hành chính – Văn phòng;
  • Biết hoạch định và tổ chức Hành chính - Văn phòng;
  • Biết cách kiểm tra công việc Hành chính – Văn phòng;
  • Biết quản trị Hành Chính một cách khoa học;
  • Biết cách quản trị thời gian;
  • Biết hoạch định và tổ chức cuộc họp và các chuyến đi công tác hiệu quả;
  • Biết cách tiếp khách trực tiếp, và tiếp khách qua điện thoại.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khoá học được tiến hành trong 6 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1: Chức năng của Hành chính – Văn phòng

  • Hành chính văn phòng là gì?
  • Phân loại công việc hành chính văn phòng;
  • Sự tham gia công việc hành chính.

Phần 2: Chức năng của các cấp quản trị : Quản trị Hành chính – Văn phòng

  • Quản trị là gì?
  • Phạm vi của quản trị;
  • Các chức năng của quản trị;
  • Thế nào là quản trị Hành chính;
  • Thế nào là công việc quản trị và công việc Hành chính - Văn phòng;
  • Quản trị hành chính một cách khoa học.

Phần 3:  Hoạch định và tổ chức Hành chính - Văn phòng

  • Tầm quan trọng của việc hoạch định;
  • Hiệu quả của công việc có kế hoạch và không có kế hoạch;
  • Các công cụ hoạch định;
  • Tổ chức bộ máy hành chính văn phòng;
  • Các nguyên tắc tổ chức hành chính văn phòng;
  • Các mối quan hệ của nhà quản trị hành chính.

Phần 4: Kiểm tra công việc hành chính

  • Tầm quan trọng của kiểm tra;
  • Vai trò của kiểm tra;
  • Mức độ kiểm tra;
  • Các phương pháp kiểm tra hành chính;
  • Tiến trình kiểm tra;
  • Tiêu chuẩn đo lường công việc hành chính;
  • Các công cụ kiểm soát của cấp quản trị bằng kế hoạch và lịch công tác;
  • Các phương tiện kiểm soát của cấp quản trị: các bản tường trình và cẩm nang.

Phần 5: Quản trị hành chính văn phòng một cách khoa học

  • Quản trị bằng hệ thống và thủ tục;
  • Nguyên tắc tiết kiệm cử động;
  • Đơn giản hoá và kiểm soát biểu mẫu;
  • Sắp xếp chỗ làm việc;
  • Khung cảnh văn phòng.

Phẩn 6 : Quản trị thời gian

  • Tại sao phải quản trị thời gian;
  • Nguyên nhân làm mất thời gian;
  • Các biện pháp quản trị thời gian.

Phần 7 : Một số nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng

  • Quản trị thông tin:
    • Tổng quát về hệ thống thông tin;
    • Khái niệm công tác văn thư theo quy định của nhà nước;
    • Xử lý công văn đến;
    • Xử lý công văn đi;
    • Văn thư nội bộ;
    • Văn thư điện tử.
  • Hoạch định và tổ chức các cuộc họp chuyến đi công tác:
    • Hoạch định tổ chức các cuộc họp;
    • Hoạc định và sắp xếp các chuyến đi công tác.
  • Tiếp khách và gọi điện thoại:
    • Tiếp khách;
    • Tiếp khách qua điện thoại.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khoá học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
Chưa cập nhật Chưa cập nhật Chưa cập nhật 6 ngày/36 giờ 6.960.000 VNĐ/khóa

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) LCVXDL
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) WK7KAK
  • Ý kiến khách hàng
      “- Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty Khí ...”
    • - Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) trình văn bản ký xác nhận với Ông Trần Nhật Huy - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) về việc báo cáo chương trình coaching “Phân tích và định giá giá trị công việc – triển khai xây dựng Hệ thống lương 3P” tại Công ty KCM  ngày 27.02.2023  
      “ Báo cáo tổng thể tình hình thực hiện phân tích ...”
    • - Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - Ông Nguyễn Đình Toàn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính - Công ty Khí Cà Mau (KCM) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) Đại diện ký biên bản nghiệm thu nghiệm công việc “Phân tích và định giá giá trị công việc – triển khai xây dựng Hệ thống lương 3P tại Công ty KCM do TS. Phan Ngọc Thanh - Chuyên gia cao cấp về Tư vấn quản lý & Đào tạo INLEN trực tiếp triển khai huấn luyện, đào tạo vào ngày 10.02.2023
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: 1. ...”
    • Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: + ...”
    • Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Nguyễn Thúy Phượng - Giám đốc Tài chính - Công ty Cổ phần nước giải khát Chương Dương.
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Sau khi tham dự khóa đào tạo này: Tôi mở rộng thêm kiến thức về quản ...”
    • Bà Phạm Thị Phụng Ngọc - Tổ trưởng sản xuất Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty Cổ phần Dệt may Nha Trang
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
    NHẬP THÔNG TIN

    4IE6SN
    TOP