Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Hành Chính Văn Phòng

Hầu hết các cơ quan, xí nghiệp, công ty của chúng ta hiện nay đều có phòng hành chính quản trị. Thậm chí có cơ quan chỉ có 20 người vẫn có phòng hành chính quản trị. Có nơi sát nhập bộ phận này vào phòng tổ chức nhân sự. Trên phạm vi cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng, một số công ty đã quá khuôn mẫu nhất nhất thành lập ra các ban bệ phòng ban mà thực ra không nhất thiết phải làm như thế. Một số công ty chưa thật sự nắm vững về quản trị hành chính, cũng như chưa coi trọng đúng mức về công tác này. Rõ ràng là quản trị hành chính đã, đang và sẽ là một lĩnh vực không thể thiếu được trong mọi cơ quan, mọi tổ chức kinh doanh. Thực ra, hành chính văn phòng hiện diện trong bất cứ bộ phận, phòng ban nào chứ không phải chỉ riêng bộ phận hành chính quản trị. Bất cứ cơ quan nào cũng có nhiều bộ phận khác nhau, và mỗi bộ phận kể cả phòng kỹ thuật, văn phòng quản đốc phân xưởng,… đều có công việc hành chính văn phòng và vì thế cần phải quản trị hành chính văn phòng. Để làm được điều đó đòi hỏi cần phải có kỹ năng nhất định, khóa học này sẽ trang bị cho các bạn kiến thức để nâng cao hiệu quả công tác hành chính văn phòng một cách hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khóa học được thiết kế dành cho chủ doanh nghiệp, Trưởng phó phòng hành chánh tổng hợp, nhân viên phòng hành chánh tổng hợp và các cấp quản lý, nhân viên các bộ phận khác muốn quan tâm đến lĩnh vực này. 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khóa học, học viên có thể nắm và hiểu được:

  • Khái niệm về văn phòng;
  • Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của văn phòng;
  • Nguyên tắc làm việc của văn phòng và vị trí của văn phòng;
  • Khái niệm về quản trị và quản trị hành chính văn phòng;
  • Tiêu chuẩn của nhà quản trị;
  • Chức năng của quản trị hành chính văn phòng
  • Tổ chức công việc hành chính văn phòng;
  • Công tác quản lý văn thư tài liệu.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 5 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1: Tổng quát về công tác hành chính văn phòng

  • Khái niệm về văn phòng;
  • Chức năng, nhiệm vụ của văn phòng;
  • Cơ cấu tổ chức văn phòng hành chính;
  • Nguyên tắc làm việc và vị trí của văn phòng;
  • Khái niệm quản trị và quản trị hành chính văn phòng;
  • Quản trị;
  • Quản trị hành chính văn phòng;
  • Tiêu chuẩn của nhà quản trị văn phòng.

Phần 2: Chức năng quản trị hành chính văn phòng

  • Chức năng quản trị;
  • Chức năng hoạch định công việc hành chính văn phòng;
  • Chức năng tổ chức;
  • Chức năng quản trị nhân lực;
  • Chức năng kiểm tra;
  • Môi trường giao tiếp;
  • Thực thi chính sách luật định và hệ thống thủ tục công ty;
  • Xây dựng môi trường làm việc hữu hiệu;
  • Quản lý cơ sở vật chất;
  • Quản lý nguồn cung ứng dịch vụ bên ngoài.

Phần 3: Tổ chức công việc hành chánh văn phòng

  • Quy trình quản lý và xử lý thông tin;
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, sếp, đồng nghiệp, nhân viên;
  • Tổ chức cuộc họp, các chuyến đi công tác;
  • Công tác lễ tân và nghi thức xã giao cần biết.

Phần 4: Công tác quản lý văn thư tài liệu

  • Quy trình quản lý văn thư tài liệu;
  • Phân loại, phân cấp văn thư tài liệu;
  • Kỹ thuật soạn thảo văn thư;
  • Nguyên tắc xử lý văn bản đi, đến;
  • Các nguyên tắc về thư tín điện tử thương mại;
  • Hệ thống lưu trữ và các nguyên tắc quản lý hồ sơ;
  • Quản lý con dấu.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khóa học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
26/06/2019 Thứ 2 - 4 - 6 Tối:     18h00 - 21h00 5 ngày/30 giờ 5.800.000 VNĐ/khóa
20/07/2019 Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng:  08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) ILLQ6N
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) GNF9YW
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
      “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
    • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
    • Ông Trần Minh Lượng
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Vũ Thị Thùy Nga
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc
    NHẬP THÔNG TIN

    1BA6QH
    TOP