LỚP TẬP HUẤN “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU” CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TRÀ VINH

Khi nền kinh tế thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thật dễ hiểu tại sao giờ đây thương hiệu lại quan trọng hơn bất cứ thời điểm nào trong quá khứ. Thương hiệu chính là uy tín của sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp được lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng thông qua các đối tượng sở hữu công nghiệp như: nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý, tên gọi xuất xứ, hoặc các yếu tố khác như đoạn nhạc, câu khẩu hiệu,… Tất cả các sản phẩm đều có vòng đời, nhưng thương hiệu tồn tại lâu dài hơn nhiều so với sản phẩm bởi vì thương hiệu truyền tải chất lượng, uy tín và kinh nghiệm.

Xây dựng thương hiệu cực kỳ quan trọng, là vấn đề nền tảng, là vấn đề cốt lõi. Xây dựng thương hiệu là xây nên những giá trị vô giá cho doanh nghiệp, đây là một tài sản hết sức to lớn, là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Thương hiệu sẽ mang lại sự ổn định và phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không có một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Họ gìn giữ, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ, mồ hôi, nước mắt của nhiều thế hệ và họ đã gầy dựng nên những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Không xây dựng thương hiệu, không khác biệt hoá. Không khác biệt hoá, không lợi nhuận dài hạn. Thương hiệu có thể khơi nguồn cảm hứng cho hàng triệu người tham gia một cộng đồng. Thương hiệu có thể khiến mọi người chạy đua ủng hộ hay phản đối một cái gì đó. Sản phẩm là một chiều trong truyền thông xã hội, còn thương hiệu với nhiều tầng, nhiều lớp và nhiều tín ngưỡng mà có thể tạo nên một làn sóng những người ủng hộ khi họ thấy chúng phù hợp. Xác định được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và nhãn hiệu cùng với sự đi lên của nền kinh tế Trà Vinh. Một dấu hiệu vô cùng khả quan, trong những năm gần đây trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp Start – up, chính vì thế việc xây dựng thương hiệu và nhãn hiệu là tìm một chỗ đứng cho doanh nghiệp trên thị trường. Vừa qua, Trung tâm Khuyến công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh và Sở Công thương tỉnh Trà Vinh đã kết hợp với Công ty INLEN để tổ chức Lớp tập huấn: “Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu” cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Qua lớp tập huấn này, rất mong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh có thể xây dựng được thương hiệu và nhãn hiệu cho riêng mình, ngày càng có một chỗ đứng vững chắc trong nền kinh tế thị trường.

Sau đây là một vài hình ảnh của Lớp tập huấn:

Để tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới, vui lòng truy cập vào địa chỉ www.inlen.vn để biết thêm chi tiết.

  • EG21JT GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    EMERWF
    TOP