Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Và Tiếp Thị Cao Ốc Cao Cấp

Tại sao chúng ta phải tiến hành một công việc phức tạp: hoạch định kinh doanh? Hơn một nữa các doanh nghiệp kinh doanh cao ốc cao cấp mới thành lập đã thất bại ngay trong những năm đầu, mà nguyên nhân chính là  không có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, hoặc nếu có thì quá sơ sài.

Kế hoạch kinh doanh có thể giúp bạn tránh những quyết định mạo hiểm khiến doanh nghiệp có thể thất bại.

Cách tốt nhất để nâng cao cơ hội thành công là hoạch định kế hoạch kinh doanh và theo suốt kế hoạch đã đặt ra.

Như vậy làm sao để lập đươc một kế hoạch kinh doanh và quản lý được kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp doanh, khoá học này sẽ giải quyết giúp bạn.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khoá học này được thiết kế cho chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh, giám đốc tài chính cho các doanh nghiệp kinh doanh cao ốc cao cấp.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khoá học học viên sẽ hiểu:

  • Bản chất của việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
  • Vai trò của việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
  • Nội dung lập một bản kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
  • Tự tin để hoạch định một kế hoạch kinh doanh cao ốc cao;
  • Biết cách như thế nào để cho việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp có kết quả.

THỜI LƯỢNG KHOÁ HỌC

Khoá học thực hiện trong 3 ngày.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Phần 1: KHÁI QUÁT VỀ  KẾ HOẠCH KINH DOANH CAO ỐC CAO CẤP

  • Phác thảo kế hoạch kinh doanh.
  • Trang bìa.

                 -    Tên doanh nghiệp

                 -    Ngành nghề kinh doanh

                 -    Địa chỉ và số điện thoại liên lạc, email, website

  • Trình bày mục tiêu.
  • Mục lục
  • Ghi chú ngắn gọn về tài chính

Phần 2: CÔNG VIỆC KINH DOANH

  • Mô tả công việc kinh doanh

                    +    Ngành nghề kinh doanh;

                    +    Tư cách của doanh nghiệp;

                    +    Hình thức của doanh nghiệp;

                    +    Lợi nhuận kinh doanh mang lại hoặc tiếp tục tăng trưởng;

                    +    Thời gian bắt đầu công việc kinh doanh;

                    +    Thời gian hoạt động của doanh nghiệp trong ngày, trong tuần;

                    +    Xác định kinh doanh thời vụ.

                 -    Dành cho doanh nghiệp mới bắt đầu;

                 -    Dành cho doanh nghiệp được tiếp quản.

  • Sản phẩm/ Dịch vụ

                 -    Đang bán cái gì?

                 -    Những chủng loại hàng hoá cao ốc bạn bán;

                 -    Những sản phẩm hàng hoá / dịch vụ cao ốc đang cung cấp có gì khác biệt so với sản phẩm hàng hoá / dịch vụ cao ốc cùng loại

                 -    Nếu sản phẩm mới mẻ, hiện đại hoặc độc đáo thì điều gì làm cho sản phẩm đó khác biệt? Được mọi người muốn mua?

                 -    Nếu sản phẩm hoặc hệ thống dịch vụ của bạn không có gì đặc biệt, vậy tại sao khách hàng lại mua hàng của bạn?

  • Thị trường:

                 -    Các phương thức căn bản trong marketing cao ốc cao cấp;

                 -    Khách hàng;

                 -    Lợi ích từ sản phẩm;

                 -    Bán và phân phối;

                 -    Định vị quảng cáo truyền thông khuyến mãi;

                 -    Định giá cao ốc cao cấp;

                 -    Thiết lập bản đồ giá cao ốc cao cấp;

                 -    Mục tiêu và dự thảo ngân sách;

                 -    Chiến lược.

  • Địa điểm doanh nghiệp;
  • Cạnh tranh;
  • Sự điều hành, quản lý:

                 -    Cấu trúc tổ chức;

                 -    Trách nhiệm, quyền hạn;

                 -    Xây dựng hệ thống lương, thưởng.

  • Nhân sự:

                 -    Nhu cầu nhân sự theo cấu trúc;

                 -    Mối quan hệ trong hệ thống cấu trúc;

                 -    Đánh giá hiệu quả làm việc.

  • Sử dụng hiệu quả mong đợi vốn vay;
  • Tóm tắt.

Phần 3: CÔNG VIỆC TIẾP THỊ

  • Cách thức lập quy trình bán hàng;
  • Cách thức lập quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng;
  • Cách thức ghi nhận thông tin của khách hàng;
  • Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng;
  • Xây dựng kênh phân phối;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Xây dựng thương hiệu để tiếp cận hàng hoá cao ốc ra thị trường bằng việc lôi cuốn và thực hiện chiến lược marketing kéo;
  •  Hướng dẫn kết hợp các hình thức và cách thức bán hàng cao ốc.

Phần 4: DỮ LIỆU VỀ TÀI CHÍNH                

  • Nguồn và cách sử dụng vốn.
  • Danh sách tài sản chủ yếu.
  • Bảng cân đối kế toán.
  • Phân tích hoà vốn.
  • Báo cáo thu nhập.
  • Dự án luân chuyển tiền mặt.
  • Báo cáo tài chính đã qua.
  • Phân tích độ sai lệch.
  • Tóm tắt.

Phần 5: ĐỀ XUẤT VỀ TÀI CHÍNH

  • Nợ so với vốn cổ phần.
  • Các loại tiền vay của ngân hàng.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khoá học.

 Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt được INLEN xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
Chưa cập nhật Chưa cập nhật Chưa cập nhật 3 ngày/18 giờ 3.480.000 VNĐ/khóa

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) 2SCAKP
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) VZX5N7
  • Ý kiến khách hàng
      “Qua khóa đào tạo, tôi đã học được cách tổ chức cơ sở tốt hơn, hiểu ...”
    • Ông Ngô Văn Bắc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu ...”
    • Bà Trương Thị Tuyết Nhung - Nhân viên Thu ngân Game của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học: Cách ...”
    • Ông Lâm Phú Quý - Tổ trưởng Lễ tân của Khách sạn Hòa Bình trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Sau khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích: Cách ...”
    • Bà Nguyễn Thụy Viễn Hạ - Nhân viên Kinh doanh của Nhà hàng Sen Vàng trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Tôi đã có những kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    ED9RMT
    TOP