Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Và Tiếp Thị Cao Ốc Cao Cấp
Tại sao chúng ta phải tiến hành một công việc phức tạp: hoạch định kinh doanh? Hơn một nữa các doanh nghiệp kinh doanh cao ốc cao cấp mới thành lập đã thất bại ngay trong những năm đầu, mà nguyên nhân chính là không có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, hoặc nếu có thì quá sơ sài.
Kế hoạch kinh doanh có thể giúp bạn tránh những quyết định mạo hiểm khiến doanh nghiệp có thể thất bại.
Cách tốt nhất để nâng cao cơ hội thành công là hoạch định kế hoạch kinh doanh và theo suốt kế hoạch đã đặt ra.
Như vậy làm sao để lập đươc một kế hoạch kinh doanh và quản lý được kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp doanh, khoá học này sẽ giải quyết giúp bạn.
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Khoá học này được thiết kế cho chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh, giám đốc tài chính cho các doanh nghiệp kinh doanh cao ốc cao cấp.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Sau khoá học học viên sẽ hiểu:
- Bản chất của việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
- Vai trò của việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
- Nội dung lập một bản kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp;
- Tự tin để hoạch định một kế hoạch kinh doanh cao ốc cao;
- Biết cách như thế nào để cho việc lập kế hoạch kinh doanh cao ốc cao cấp có kết quả.
THỜI LƯỢNG KHOÁ HỌC
Khoá học thực hiện trong 3 ngày.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Phần 1: KHÁI QUÁT VỀ KẾ HOẠCH KINH DOANH CAO ỐC CAO CẤP
- Phác thảo kế hoạch kinh doanh.
- Trang bìa.
- Tên doanh nghiệp
- Ngành nghề kinh doanh
- Địa chỉ và số điện thoại liên lạc, email, website
- Trình bày mục tiêu.
- Mục lục
- Ghi chú ngắn gọn về tài chính
Phần 2: CÔNG VIỆC KINH DOANH
- Mô tả công việc kinh doanh
+ Ngành nghề kinh doanh;
+ Tư cách của doanh nghiệp;
+ Hình thức của doanh nghiệp;
+ Lợi nhuận kinh doanh mang lại hoặc tiếp tục tăng trưởng;
+ Thời gian bắt đầu công việc kinh doanh;
+ Thời gian hoạt động của doanh nghiệp trong ngày, trong tuần;
+ Xác định kinh doanh thời vụ.
- Dành cho doanh nghiệp mới bắt đầu;
- Dành cho doanh nghiệp được tiếp quản.
- Sản phẩm/ Dịch vụ
- Đang bán cái gì?
- Những chủng loại hàng hoá cao ốc bạn bán;
- Những sản phẩm hàng hoá / dịch vụ cao ốc đang cung cấp có gì khác biệt so với sản phẩm hàng hoá / dịch vụ cao ốc cùng loại
- Nếu sản phẩm mới mẻ, hiện đại hoặc độc đáo thì điều gì làm cho sản phẩm đó khác biệt? Được mọi người muốn mua?
- Nếu sản phẩm hoặc hệ thống dịch vụ của bạn không có gì đặc biệt, vậy tại sao khách hàng lại mua hàng của bạn?
- Thị trường:
- Các phương thức căn bản trong marketing cao ốc cao cấp;
- Khách hàng;
- Lợi ích từ sản phẩm;
- Bán và phân phối;
- Định vị quảng cáo truyền thông khuyến mãi;
- Định giá cao ốc cao cấp;
- Thiết lập bản đồ giá cao ốc cao cấp;
- Mục tiêu và dự thảo ngân sách;
- Chiến lược.
- Địa điểm doanh nghiệp;
- Cạnh tranh;
- Sự điều hành, quản lý:
- Cấu trúc tổ chức;
- Trách nhiệm, quyền hạn;
- Xây dựng hệ thống lương, thưởng.
- Nhân sự:
- Nhu cầu nhân sự theo cấu trúc;
- Mối quan hệ trong hệ thống cấu trúc;
- Đánh giá hiệu quả làm việc.
- Sử dụng hiệu quả mong đợi vốn vay;
- Tóm tắt.
Phần 3: CÔNG VIỆC TIẾP THỊ
- Cách thức lập quy trình bán hàng;
- Cách thức lập quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Cách thức ghi nhận thông tin của khách hàng;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng;
- Xây dựng kênh phân phối;
- Chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng thương hiệu để tiếp cận hàng hoá cao ốc ra thị trường bằng việc lôi cuốn và thực hiện chiến lược marketing kéo;
- Hướng dẫn kết hợp các hình thức và cách thức bán hàng cao ốc.
Phần 4: DỮ LIỆU VỀ TÀI CHÍNH
- Nguồn và cách sử dụng vốn.
- Danh sách tài sản chủ yếu.
- Bảng cân đối kế toán.
- Phân tích hoà vốn.
- Báo cáo thu nhập.
- Dự án luân chuyển tiền mặt.
- Báo cáo tài chính đã qua.
- Phân tích độ sai lệch.
- Tóm tắt.
Phần 5: ĐỀ XUẤT VỀ TÀI CHÍNH
- Nợ so với vốn cổ phần.
- Các loại tiền vay của ngân hàng.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.
Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khoá học.
Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt được INLEN xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Khai giảng | Lịch học | Giờ học | Thời lượng | Học phí |
Chưa cập nhật | Chưa cập nhật | Chưa cập nhật | 3 ngày/18 giờ | 3.480.000 VNĐ/khóa |
Ghi chú:
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.
- Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.
ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC
Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.
-
“- Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty Khí ...”
- - Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) trình văn bản ký xác nhận với Ông Trần Nhật Huy - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) về việc báo cáo chương trình coaching “Phân tích và định giá giá trị công việc – triển khai xây dựng Hệ thống lương 3P” tại Công ty KCM ngày 27.02.2023
-
“
Báo cáo tổng thể tình hình thực hiện phân tích ...”
- - Ông Phạm Quang Hòa - Phó Ban Tổ chức Nhân sự - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - Ông Nguyễn Đình Toàn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính - Công ty Khí Cà Mau (KCM) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) Đại diện ký biên bản nghiệm thu nghiệm công việc “Phân tích và định giá giá trị công việc – triển khai xây dựng Hệ thống lương 3P tại Công ty KCM do TS. Phan Ngọc Thanh - Chuyên gia cao cấp về Tư vấn quản lý & Đào tạo INLEN trực tiếp triển khai huấn luyện, đào tạo vào ngày 10.02.2023
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cập ...”
- Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
1. ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
+ ...”
- Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
- Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
-
“Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau:
Hiểu ...”
- Bà Nguyễn Thúy Phượng - Giám đốc Tài chính - Công ty Cổ phần nước giải khát Chương Dương.
-
“Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
- Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
-
“Sau khi tham dự khóa đào tạo này: Tôi mở rộng thêm kiến thức về quản ...”
- Bà Phạm Thị Phụng Ngọc - Tổ trưởng sản xuất Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
-
“Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
- Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự - Công ty Cổ phần Dệt may Nha Trang
-
“Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
- Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai