Xây Dựng Quảng Bá Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp

Các doanh nghiệp trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng, thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là một phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Không có một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Họ gìn giữ, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ, mồ hôi, nước mắt của nhiều thế hệ và họ đã gây dựng nên những thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới.

Tại Việt Nam, thuật ngữ thương hiệu hiện đang được sử dụng rộng rãi, rất nhiều diễn đàn cũng như các phương tiện thông tin đại chúng nói đến thương hiệu. Tuy nhiên, vẫn còn đang tồn tại rất nhiều những nhận thức khác nhau xoay quanh vấn đề này.

Để cho người tiêu dùng nhận biết được về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp và lưu lại được hình ảnh sản phẩm, dịch vụ trong họ không phải là chuyện đơn giản, ngày một ngày hai mà có được. Nó đòi hỏi doanh nghiệp phải liên tục phấn đấu và đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, giữ vững chất lượng, giá thành hợp lý, tổ chức dịch vụ hậu mãi...Do vậy, doanh nghiệp phải có chiến lược và kế hoạch quản trị phát triển thương hiệu một cách chuẩn xác, phù hợp và phải luôn đặt nó trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khóa học được thiết kế dành cho chủ doanh nghiệp, Trưởng phó phòng marketing, trưởng phó, phòng quản lý thương hiệu, và các cấp quản lý khác muốn quan tâm đến lĩnh vực này. 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu một cách đầy đủ khái niệm về thương hiệu;
  • Hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của thương hiệu và quản trị phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp;
  • Hiểu được khái niệm của một sản phẩm;
  • Hiểu và áp dụng những quyết định pha trộn sản phẩm;
  • Hiểu áp dụng những quyết định loại sản phẩm;
  • Hiểu và áp dụng những quyết định nhãn hiệu;
  • Hiểu những quyết định đóng gói và đặt nhãn;
  • Áp dụng những chiến lược tiếp thị thương hiệu thích hợp;
  • Nắm khá rõ 9 bước chủ yếu của một quá trình quản trị - phát triển thương hiệu.
  • Tổ chức thực hiện được các kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu đã được thiết lập thông qua chương trình xúc tiến thương mại hiệu quả.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 4 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1:  Xây dựng và quản trị thương hiệu

  • Khái niệm về thương hiệu;
  • Đặc điểm của thương hiệu;
  • Ý nghĩa và tầm quan trọng của thương hiệu và phát triển thương hiệu;
  • Giá trị của thương hiệu;
  • Các định nghĩa về nhãn hiệu;
  • Phân biệt thương hiệu với nhãn hiệu và sản phẩm;
  • Những quyết định nhãn hiệu:

                 -   Quyết định đặt nhãn hiệu;

                 -   Quyết định bảo trợ nhãn hiệu;

                 -   Quyết định nhãn hiệu tộc;

                 -   Quyết định kéo dài nhãn hiệu;

                 -   Quyết định nhiều nhãn hiệu;

                 -   Quyết định đặt lại vị trí của nhãn hiệu.

  • Những quyết định đóng gói và đặt nhãn.

Phần 2: Các bước chủ yếu của quá trình xây dựng -  quản trị - phát triển thương hiệu

  • Thiếp lập sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu của thương hiệu.

                 -   Sứ mạng thương hiệu;

                 -   Tầm nhìn thương hiệu;

                 -   Mục tiêu thương hiệu.

  • Định vị thương hiệu:

                 -   Thành phần chức năng của thương hiệu;

                 -   Thành phần cảm xúc của thương hiệu.

  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu:

                 -   Đặt tên thương hiệu;

                 -   Logo;

                 -   Sologan;

                 -   Các nội dung khác của hệ thống nhận diện thương hiệu.

  • Quy trình xây dựng thương hiệu;
  • Thành lập ý tưởng;
  • Tìm kiếm thông tin;
  • Thiết kế nhãn hiệu hàng hóa và các đối tượng sở hữu công nghệ khác;
  • Xác lập quyền;
  • Xây dựng chất lượng sản phẩm;
  • Chiến lược về giá;
  • Tổ chức và nhân sự;
  • Tổ chức hệ thống dịch vụ;
  • Theo dõi sự phát triển và bảo vệ thương hiệu;
  • Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp;
  • Phân tích SWOT cho xây dựng thương hiệu.

Phần 3: Kế hoạch truyền thông thương hiệu

  • Kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu:

                 -   Mục tiêu của truyền thông;

                 -   Thông điệp truyền thông;

                 -   Lựa chọn các công cụ truyền thông.

  • Đề xuất các ý tưởng cho kế hoạch truyền thông thương hiệu:

                 -   Chiến lược 1

                 -   Chiến lược 2

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN Lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp trong khóa học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
22/08/2023 Thứ 3 - 5 - 7 Tối:     18h00 - 21h00 4 ngày/24 giờ 4.640.000VNĐ/khóa
26/08/2023 Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng:  08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) DYCMI7
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) IZ5UV6
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: + ...”
    • Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cách ...”
    • Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Hiểu ...”
    • Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
      “Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Cách ...”
    • Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Sau ...”
    • Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Rà ...”
    • Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:  Biết ...”
    • Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: 1. ...”
    • Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “1. Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam: - Tư vấn đã ...”
    • -  Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực miền Nam -  Viễn thông TP.HCM, Viễn thông Bình Dương, Viễn thông Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam  
    NHẬP THÔNG TIN

    SWANKB
    TOP