Nhiều người cho rằng giao tiếp chỉ trở ngại khi hai đối tượng giao tiếp “bất đồng ngôn ngữ” với nhau hoặc do thiếu sự đối thoại trực tiếp. Thế nhưng trong công việc, “sự cố” xảy ra phần lớn là do hiểu sai và làm sai ý khách hàng và đồng nghiệp, mặc dù khách hàng và đồng nghiệp đều nói cùng một thứ tiếng, thậm chí thường xuyên tổ chức họp để đối thoại trực tiếp, hoặc đồng nghiệp với nhau trao đổi thông tin không hiệu quả gây sự hiểu nhầm, mâu thuẫn, lãng phí nguồn lực của tổ chức, hoặc đồng nghiệp không biết giao tiếp như thế nào cho chuẩn mực với khách hàng…Vậy những yếu tố nào làm ảnh hưởng đến việc giao tiếp trong công việc để nắm bắt được đầy đủ nhất các thông tin phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ tư vấn? Qua khóa học này sẽ giúp bạn trang bị tốt những kỹ năng về trao đổi thông tin để giúp cho quá trình giao tiếp đạt hiệu quả như mong đợi.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khóa học được thiết kế dành cho các cấp quản lý, chuyên viên, nhân viên.          

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có khả năng để:

  • Giao tiếp với khách hàng để giới thiệu các dịch vụ tư vấn, biết trao đổi thông tin trong công việc giữa khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ tư vấn, cũng như trong quá trình làm việc theo nhóm của dự án tư vấn;
  • Nắm rõ qui trình giao tiếp trong công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến qui trình giao tiếp trong công việc;
  • Đưa ra cách thức để tăng hiệu quả giao tiếp trong công việc;
  • Thể hiện khả năng đặt câu hỏi và lắng nghe; Thể hiện khả năng cho và nhận ý kiến phản hồi;
  • Thể hiện khả năng thuyết trình, trình bày;
  • Thể hiện khả năng điều khiển và tham gia hội họp.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 1 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần I: Khái quát về giao tiếp trong công việc với khách hàng và đồng nghiệp       

         -  Định nghĩa giao tiếp trong công việc        

         -  Các hình thức giao tiếp trong công việc: 

         +  Sử dụng ngôn ngữ hình thể   

         +  Sử dụng ngôn ngữ cận lời nói           

         -  Quy trình giao tiếp trong công việc           

         -  Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp trong công việc     

         -  Các kênh giao tiếp trong công việc         

         -  Nâng cao hiệu quả giao tiếp trong công việc.  

Phần II: Các kỹ năng trao đổi thông tin thiết yếu

         -  Kỹ năng đặt câu hỏi                                 

         -  Các loại câu hỏi được sử dụng   

         -  Nguyên tắc đặt câu hỏi                

         -  Phân biệt giữa Nghe và Lắng nghe         

         -  05 mức độ nghe               

         -  Làm sao để lắng nghe tích cực   

         -  Mô hình LACE      

         -  Cho và nhận phản hồi.   

Phần III: Kỹ năng thuyết trình

         -  Các bước chuẩn bị cho thuyết trình

         +  Xác định mục tiêu      

         +  Tìm hiểu người nghe 

         +  Thu thập thêm thông tin         

         +  Sắp xếp nội dung       

         +  Dự đoán câu hỏi        

         +  Diễn tập và điều chỉnh

         -  Thuyết trình:

         +  Sử dụng lời nói

         +  Sử dụng ngôn ngữ hình thể

         +  Sử dụng phương tiện trực quan        

         +  Xử lý câu hỏi.  

Phần IV: Kỹ năng hội họp   

         -  Các vai trò trong cuộc họp:         

         +  Vai trò của người chủ tọa      

         +  Vai trò của người tham dự    

         +  Vai trò của người viết biên bản 

         -  Trình tự tổ chức một cuộc họp    

         -  Lập kế hoạch cho cuộc họp        

         -  Cách thức chuẩn bị phòng họp   

         -  Cách điều khiển cuộc họp           

         -  Các công cụ dẫn dắt cuộc họp 

         +  Kỹ thuật phát ý tưởng

         +  Công cụ Sáu mũ tư duy                    

         +  Công cụ Phân tích nguồn lực tác động

         +  Công cụ Sơ đồ ý tưởng   

         -  Các công cụ ra quyết định           

         -  Xử lý các tình huống trong cuộc họp

         -  Theo dõi sau cuộc họp. 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp trong khóa học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng

Lịch học

Giờ học

Thời lượng

Học phí

01/07/2018

Chủ nhật

Sáng: 08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

1 ngày/6 giờ

1.160.000 VNĐ/khóa

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) L7NP4B
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) HMVJLI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    BQK19R
    TOP