Marketing
- Thứ 7 - Chủ nhật
- Ngày khai giảng 09/09/2023
Kỹ Năng Xây Dựng Thương Hiệu Và Quản Trị Phát Triển Thương Hiệu
Các doanh nghiệp trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng, thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là một phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Không ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 2-4-6 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 28/08/2023
Tổ Chức Sự Kiện (hội nghị, hội chợ thương mại...)
Tổ chức sự kiện (hội nghị, hội chợ thương mại...) là một trong những hoạt động diễn ra có tính chất quan trọng trong môi trường công việc bởi lẽ đây là một trong những kênh trao đổi thông tin chính thức trực tiếp trong việc tổng kết, đánh giá hoạt động sản xuất – kinh doanh, giới thiệu thương hiệu, trưng bày giới thiệu ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 3-5-7 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 05/09/2023
Quản Trị Marketing Tổng Quát
Marketing là một quá trình từ hoạch định đến tổ chức thực hiện, từ việc hình thành ý tưởng sản phẩm/ dịch vụ, đến định giá, phân phối, khuyến mại... Trong đó việc nghiên cứu những vấn đề cốt lõi như: Nhu cầu cấp thiết (Needs), những mong muốn (Wants), những nhu cầu (Demands), sản phẩm, giá trị, chi phí, sự ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 2-4-6 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 11/09/2023
Quan Hệ Công Chúng (PR)
Liệu doanh nghiệp của bạn có rơi vào bất kỳ tình trạng nào dưới đây không? Doanh nghiệp của bạn cảm thấy khó thu hút được sự quan tâm của công chúng do ngân sách quảng cáo “eo hẹp”; Sản phẩm của doanh nghiệp bạn rõ ràng là có chất lượng và có thể cạnh tranh với ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 3-5-7 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 08/08/2023
Phát Triển Sản Phẩm Mới Để Khắc Phục Quy Luật Suy Thoái Dòng Đời Sản Phẩm
Như chúng ta đã biết sản phẩm không tồn tại vĩnh viễn, đời sống của nó luôn giới hạn, chu kỳ đời sống của nó thường theo một quy luật: Ra đời – Phát triển - Trưởng thành – Suy thoái. Làm sao để có thể liên tục phát triển những sản phẩm mới, quản trị được sản phẩm qua chu kỳ đời sống của nó để doanh nghiệp ... Xem chi tiết khóa học
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Qua ...”
- Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
+ ...”
- Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cập ...”
- Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cách ...”
- Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Hiểu ...”
- Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
-
“Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng;
Cách ...”
- Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Sau ...”
- Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Rà ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Biết ...”
- Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
1. ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“1. Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam:
- Tư vấn đã ...”
- - Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực miền Nam - Viễn thông TP.HCM, Viễn thông Bình Dương, Viễn thông Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam