Kỹ Năng Giao Tiếp Nâng Cao
Trong giao tiếp hàng ngày, một câu hỏi luôn luôn đặt ra là làm sao để thông điệp mà người gởi muốn đưa ra dưới dạng khác nhau như lời nói, thư điện tử, thông báo...được người nhận hiểu một cách chính xác để hành động theo những mong muốn của người gởi. Khi đưa ra những thông điệp cần lấy ý kiến phản hồi? Phải quan tâm đến những điều gì khi giao tiếp bằng hình thức nói, viết, lắng nghe và ứng xử? Khóa học này giúp bạn trở thành người có thể tự tin hơn trong giao tiếp - một kỹ năng quan trọng cho mỗi vị trí công việc trong doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Khóa học này được thiết kế thích hợp cho các đối tượng mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp tốt .
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng để:
- Nắm và hiểu rõ qui trình giao tiếp và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp
- Hiểu và nắm được cách đặt câu hỏi và lắng nghe;
- Hiểu và nắm được cách cho ý kiến phản hồi;
- Hiểu và nắm được cách thuyết phục;
- Hiểu và nắm được cách giao tiếp trước đám đông, công chúng
- Hiểu được các bước trong quá trình giao tiếp;
- Hiểu được các dạng khách hàng trong quá trình giao tiếp
- Hiểu được việc giao tiếp hiệu quả với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
- Hiểu được các hình thức giao tiếp thực tế trong quá trình tham dự tiệc;
- Hiểu và có thể nắm được các kiến thức và kinh nghiệm giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống.
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC
Khóa học được tiến hành trong 2 ngày.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Kỹ năng giao tiếp
- Giao tiếp là gì?
- Quy trình giao tiếp;
- Tầm quan trọng của việc giao tiếp;
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
- Các hình thức giao tiếp nội bộ hiệu quả;
- Nhận biết cá tính của khách hàng qua việc nhận dạng khách hàng;
- Các yếu tố cần thiết khi tiếp xúc với khách hàng;
- Các hình thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng;
- 5 bí quyết để gìn giữ và tăng cường quan hệ với khách hàng;
- Các kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ thực tế về các hình thức khi tham dự tiệc;
- 13 bí quyết thành công qua cuộc tiếp xúc chào hỏi, giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống.
- Các kỹ năng giao tiếp thiết yếu
- Mô hình Johari – Window;
- Kỹ năng đặt câu hỏi;
- Kỹ năng lắng nghe tích cực;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Kỹ năng phản hồi;
- Kỹ năng giao tiếp trước đám đông, công chúng.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
INLEN Lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ. Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên- Học viên- Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp:thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khóa học.
Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Khai giảng | Lịch học | Giờ học | Thời lượng | Học phí |
05/06/2023 | Thứ 2 - 4 - 6 | Tối: 18h00 - 21h00 | 2 ngày/12 giờ | 2.320.000 VNĐ/khóa |
10/06/2023 | Thứ 7 - Chủ nhật |
Sáng: 08h30 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h00 |
Ghi chú:
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.
- Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.
ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC
Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Qua ...”
- Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
+ ...”
- Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cập ...”
- Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cách ...”
- Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Hiểu ...”
- Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
-
“Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng;
Cách ...”
- Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Sau ...”
- Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Rà ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Biết ...”
- Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
1. ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“1. Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam:
- Tư vấn đã ...”
- - Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực miền Nam - Viễn thông TP.HCM, Viễn thông Bình Dương, Viễn thông Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam