Trong giao tiếp hàng ngày, một câu hỏi luôn luôn đặt ra là làm sao để thông điệp mà người gởi muốn đưa ra dưới dạng khác nhau như lời nói, thư điện tử, thông báo...được người nhận hiểu một cách chính xác để hành động theo những mong muốn của người gởi. Khi đưa ra những thông điệp cần lấy ý kiến phản hồi? Phải quan tâm đến những điều gì khi giao tiếp bằng hình thức nói, viết, lắng nghe và ứng xử? Khóa học này giúp bạn trở thành người có thể tự tin hơn trong giao tiếp - một kỹ năng quan trọng cho mỗi vị trí công việc trong doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Khóa học này được thiết kế thích hợp cho các đối tượng mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp tốt .

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng để:

  • Nắm và hiểu rõ qui trình giao tiếp và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp
  • Hiểu và nắm được cách đặt câu hỏi và lắng nghe;
  • Hiểu và nắm được cách cho ý kiến phản hồi;
  • Hiểu và nắm được cách thuyết phục;
  • Hiểu và nắm được cách giao tiếp trước đám đông, công chúng
  • Hiểu được các bước trong quá trình giao tiếp;
  • Hiểu được các dạng khách hàng trong quá trình giao tiếp
  • Hiểu được việc giao tiếp hiệu quả với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
  • Hiểu được các hình thức giao tiếp thực tế trong quá trình tham dự tiệc;
  • Hiểu và có thể nắm được các kiến thức và kinh nghiệm giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 2 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Kỹ năng giao tiếp

                 -   Giao tiếp là gì?

                 -   Quy trình giao tiếp;

                 -   Tầm quan trọng của việc giao tiếp;

                 -   Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;

                 -   Các hình thức giao tiếp nội bộ hiệu quả;

                 -   Nhận biết cá tính của khách hàng qua việc nhận dạng khách hàng;

                 -   Các yếu tố cần thiết khi tiếp xúc với khách hàng;

                 -   Các hình thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng;

                 -   5 bí quyết để gìn giữ và tăng cường quan hệ với khách hàng;

                 -   Các kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ thực tế về các hình thức khi tham dự tiệc;

                 -   13 bí quyết thành công qua cuộc tiếp xúc chào hỏi, giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống.

  • Các kỹ năng giao tiếp thiết yếu 

                 -   Mô hình Johari – Window;

                 -   Kỹ năng đặt câu hỏi;

                 -   Kỹ năng lắng nghe tích cực;

                 -   Kỹ năng thuyết phục;

                 -   Kỹ năng phản hồi;

                 -   Kỹ năng giao tiếp trước đám đông, công chúng.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN Lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ. Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên- Học viên- Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp:thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp, trong khóa học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
18/06/2018 Thứ 2 - 4 - 6 Tối:     18h00 - 21h00 2 ngày/12 giờ 2.320.000 VNĐ/khóa
27/05/2018 Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng:  08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) 21CQUT
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) QV7LP9
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    J2Y128
    TOP