Bán hàng
- Thứ 3 - 5 - 7
- Ngày khai giảng 15/08/2023
Kỹ Năng Đàm Phán - Soạn Thảo - Ký Kết Hợp Đồng Trong Kinh Doanh
Có thể bạn đã quen thuộc, thậm chí nhàm chán với câu: “ Hai bên cùng trao đổi thảo luận trên tinh thần hợp tác...” thường được viết trong hợp đồng. Nhưng trên thực tế, trong quá trình đàm phán trước khi đi đến hợp đồng, cũng không phải nhà quản lý nào cũng “đã ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 3-5-7 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 18/07/2023
Kỹ Năng Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Và Thiết Lập Kênh Phân Phối
Có nhiều người cho rằng bán hàng đâu có cần kỹ năng, cứ có năng khiếu bẩm sinh buôn bán thì có thể bán hàng hiệu quả, điều này chỉ đúng ở một khía cạnh nhất định nào đó mà thôi. Trên thực tế trong nền kinh tế thị trường đầy tính cạnh tranh, sản phẩm hàng hoá ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 2 - 4 - 6 hoặc Thứ 7 - Chủ nhật
- Ngày khai giảng 07/08/2023
Quản Trị Marketing Và Kỹ Năng Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng
Trong thế giới đa chiều ngày nay, nhu cầu của con người rất đa đạng, và ngày càng đòi hỏi được thỏa mãn nhiều hơn. Các Doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại và phát triển họ luôn tìm mọi cách để cố gắng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 2-4-6 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
- Ngày khai giảng 17/07/2023
Kỹ Năng Quản Lý Nhóm Và Giám Sát Bán Hàng
Trong vai trò của mình, người quản lý phải lãnh đạo nhân viên thực hiện các nhiệm vụ nhằm đạt được các mục tiêu chung của tổ chức, của đội, nhóm, bộ phận, phòng ban. Vai trò lãnh đạo liên quan đến việc định hướng, xây dựng kế hoạch hành động, biết phân công công việc, biết giao mục tiêu ... Xem chi tiết khóa học
- Thứ 3 - 5 - 7
- Ngày khai giảng 11/07/2023
Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng
Trong một thế giới cạnh tranh gay gắt, khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn. Những doanh nghiệp không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại. Người ta thường nghĩ chăm sóc khách hàng là sự đón tiếp niềm nở, lịch sự, ân cần, chu đáo mà các ... Xem chi tiết khóa học
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Qua ...”
- Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
+ ...”
- Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cập ...”
- Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cách ...”
- Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Hiểu ...”
- Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
-
“Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng;
Cách ...”
- Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Sau ...”
- Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Rà ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Biết ...”
- Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
1. ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“1. Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam:
- Tư vấn đã ...”
- - Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực miền Nam - Viễn thông TP.HCM, Viễn thông Bình Dương, Viễn thông Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam