Quản Trị Marketing Và Kỹ Năng Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thứ 2 - 4 - 6 hoặc Thứ 7 - Chủ nhật
  • Ngày khai giảng 09/08/2021
  • Trong thế giới đa chiều ngày nay, nhu cầu của con người rất đa đạng, và ngày càng đòi hỏi được thỏa mãn nhiều hơn. Các Doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại và phát triển họ luôn tìm mọi cách để cố gắng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ... Xem chi tiết khóa học

    Kỹ Năng Quản Lý Nhóm Và Giám Sát Bán Hàng

  • Thứ 2-4-6 hoặc Thứ 7-Chủ nhật
  • Ngày khai giảng 19/07/2021
  • Trong vai trò của mình, người quản lý phải lãnh đạo nhân viên thực hiện các nhiệm vụ nhằm đạt được các mục tiêu chung của tổ chức, của đội, nhóm, bộ phận, phòng ban. Vai trò lãnh đạo liên quan đến việc định hướng, xây dựng kế hoạch hành động, biết phân công công việc, biết giao mục tiêu ... Xem chi tiết khóa học

    Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thứ 3 - 5 - 7
  • Ngày khai giảng 13/07/2021
  • Trong một thế giới cạnh tranh gay gắt, khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn. Những doanh nghiệp không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại. Người ta thường nghĩ chăm sóc khách hàng là sự đón tiếp niềm nở, lịch sự, ân cần, chu đáo mà các ... Xem chi tiết khóa học