Kiến thức - Chuyên đề
Chủ nhật, 12/10/2014 | 03:25
Tên công ty được ví là “tiếng kêu” nhằm lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng. Trong các hệ thống tìm kiếm, mỗi cái tên sẽ cố gắng ...
Chủ nhật, 12/10/2014 | 03:25
Một cuộc đàm phán trong kinh doanh cũng giống như chuyện 2 đứa trẻ tranh nhau que kem vậy. Nếu không giải quyết sớm, kem sẽ tan chảy và cả 2 đều không được những gì mình muốn.
Chủ nhật, 12/10/2014 | 03:26
Dùng tiền chào mời khách hàng, cái hại cái lợi đan xen nhau. Tiền nhiều, quảng bá dễ. Doanh nghiệp có thể nói điều mình muốn, tại thời điểm và nơi mình muốn. ...
Chủ nhật, 12/10/2014 | 03:26
Thu hút và giữ chân những nhân viên có đủ tiêu chuẩn nhất và sắp xếp những công việc thích hợp nhất với họ là một điều hết sức quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức nào. ...
Chủ nhật, 12/10/2014 | 03:26
Nhược điểm phổ biến của thực tiễn giáo dục, đào tạo, và phát triển quản lý trên thế giới thời gian qua đã được rất nhiều người, nhiều giới trong xã hội đề cập, từ các nhà nghiên ...
Ý kiến khách hàng
    “Qua khóa đào tạo, tôi đã học được cách tổ chức cơ sở tốt hơn, hiểu ...”
  • Ông Ngô Văn Bắc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Trần Phước Lộc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
    “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
  • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu ...”
  • Bà Trương Thị Tuyết Nhung - Nhân viên Thu ngân Game của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
  • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
    “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
  • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
    “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
  • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học: Cách ...”
  • Ông Lâm Phú Quý - Tổ trưởng Lễ tân của Khách sạn Hòa Bình trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
    “Sau khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích: Cách ...”
  • Bà Nguyễn Thụy Viễn Hạ - Nhân viên Kinh doanh của Nhà hàng Sen Vàng trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
    “Tôi đã có những kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, ...”
  • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương tỉnh Trà Vinh
NHẬP THÔNG TIN

L39T78
TOP