Khóa tập huấn “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng" cho các trung tâm Starlight và cửa hàng Nooncha thuộc Công ty CP truyền hình Cáp NTH

Ngày nay, giá trị tinh thần luôn được đề cao khi con người đã đáp ứng được các nhu cầu về mặt vật chất bởi vì tinh thần là nguồn lực để sống khoẻ mạnh, là nền tảng cho chất lượng cuộc sống, giúp chúng ta có thể ứng phó một cách tự tin và hiệu quả với mọi thử thách, nguy cơ trong cuộc sống. Tinh thần khỏe mạnh cho chúng ta khí thế để sống năng động và để đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Chính vì thế, ngành dịch vụ giải trí ngày càng phát triển và đi vào đời sống hơn, giúp con người được thư giãn và vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng hành cùng sự phát triển này, đó là sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giải trí trên thị trường. Muốn tồn tại, đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp bạn phải có “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” tuyệt vời để giữ chân được khách hàng và phải làm như thế nào để họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn. “Hãy làm thật tốt những gì bạn làm đến mức họ muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn của họ.” - Walt Disney - The Walt Disney Company.

Theo Sam Walton, người sáng lập hệ thống siêu thị WAL – MART, “Trong công ty, chỉ có một ông chủ duy nhất, đó là khách hàng, khách hàng có thể đuổi việc bất kỳ ai, từ giám đốc cho đến nhân viên, đơn giản chỉ bằng hành động mua hàng ở công ty khác”. Thật đúng như vậy, ai cũng nghĩ giám đốc của doanh nghiệp là ông chủ của mình bởi vì ông ấy/ bà ấy chính là người trả lương cho mình. Nhưng quan niệm này không còn phù hợp nữa, nhất là trong nền kinh tế mở cửa như hiện nay, khi khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn vì trong cùng một lĩnh vực kinh doanh sẽ tồn tại rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Do đó, doanh nghiệp nào muốn thật sự nổi bật thì phải sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – hội đủ cả ba yếu tố kiến thức, kỹ năng và thái độ. Trong 3 yếu tố trên, kiến thức và kỹ năng bạn đều có thể học hỏi, được đào tạo, được huấn luyện, riêng chỉ có thái độ là do chính bạn quyết định. Thái độ là yếu tố quyết định để lấy được thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng về phía bạn.

Trên thực tế, giá trị vô hình (GTVH) của sản phẩm/ dịch vụ lớn hơn và đóng một vai trò quan trọng hơn rất nhiều lần so với giá trị hữu hình (GTHH) của sản phẩm/ dịch vụ. GTHH là những gì bạn có thể nhìn thấy được, chạm tới được nhưng GTVH thì bạn không thể nhìn thấy hay chạm vào nhưng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, GTVH chính là gốc rễ, từ đó sinh ra các cành nhánh lá và những GTHH khác nhau. Gốc rễ càng sâu rộng, vững vàng, thì cành nhánh sẽ càng cao to và mạnh mẽ. Và GTVH ở đây chính là thái độ khi bạn bán hàng, giao tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng. Nếu mỗi người nhân viên đều có thái độ phục vụ khách hàng tốt, tạo được ấn tượng riêng, giao tiếp thân thiện và cởi mở, chăm sóc khách hàng tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi họ gặp khó khăn. Thì họ sẽ quay trở lại mua sản phẩm/ dịch vụ và trở thành khách hàng trung thành của bạn. Mỗi giọt nước tạo nên một sự khác biệt, mỗi nhân viên là một sự tác động – “Đi hoài sẽ tới”. “Đi” ở đây là chính là mỗi cá nhân phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng và thái độ, hãy đối xử với mọi khách hàng như thể họ là những thành viên trong gia đình bạn. Mỗi nhân viên là một sự khác biệt, nếu cả một tập thể cũng như thế thì doanh nghiệp đó “sẽ tới” thành công và tồn tại bền vững trên thị trường vì Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận, đó cần là toàn bộ công ty.” - Tony Hsieh – Zappos.

Với mong muốn đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc “Bán hàng và chăm sóc khách hàng”, Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH đã đồng hành cùng Công ty INLEN để tổ chức khóa tập huấn này. Đây là một khóa đào tạo rất cần thiết cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ giải trí vì cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu tinh thần của con người cũng ngày càng cao và họ càng muốn được sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ tốt. Trong khi đó, hiện nay lại có rất nhiều Trung tâm vui chơi giải trí ra đời, vậy làm thế nào để Trung tâm của bạn có thể cạnh tranh được với đối thủ và vươn lên mạnh mẽ. Đó là, dịch vụ khách hàng của công ty bạn phải thật tuyệt vời vì “Một mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại” - Sam Walton - Wal-Mart . Đến với Công ty INLEN hay cụ thể hơn là đến với Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”, nhân viên của bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết: tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng, bán hàng chủ động và tích cực hơn, biết cách làm thỏa mãn khách hàng hơn, tác phong chuyên nghiệp hơn,….. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt.

Một vài hình ảnh của Khóa tập huấn:

Để tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất, hãy truy cập vào Website www.inlen.vn để biết thêm chi tiết.

  • FB895K GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
      “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
    • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
    • Ông Trần Minh Lượng
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Vũ Thị Thùy Nga
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc
    NHẬP THÔNG TIN

    YYW7A4
    TOP