Khóa đào tạo "Xây dựng BSC - KPIs" cho Trung tâm quản lý - Điều hành mạng Mobifone (NOC)

Đao-tao-xay-dung-chi-so-KPI-tai-Mobifone

Balanced Score Card (còn gọi là “Thẻ cân bằng điểm”, viết tắt là BSC) và Key Performance Indicators (còn gọi là “Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc”, viết tắt là KPIs) được biết đến là phương pháp và công cụ quản trị hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp trong việc hoạch định, triển khai chiến lược và quản trị kết quả công việc. Sự kết hợp giữa BSC – KPIs không chỉ giúp doanh nghiệp chuyển đổi tầm nhìn và chiến lược thành mục tiêu, chỉ tiêu đánh giá bộ máy nhân sự mà còn góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển bền vững thông qua việc quản lý và đo lường hiệu suất, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động của từng phòng ban trong doanh nghiệp. Theo các chuyên gia tư vấn về quản trị doanh nghiệp, việc áp dụng mô hình BSC - KPIs trong quản trị nhân sự là thực sự cần thiết, đặc biệt là những doanh nghiệp phát triển theo định hướng quản lý theo mục tiêu công việc.

Đao-tao-xay-dung-chi-so-KPI-tai-Mobifone

Trong nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt và xu thế hội nhập hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều rào cản trong việc phát triển các hệ thống đo lường hiệu suất doanh nghiệp. Việc áp dụng triển khai mô hình BSC – KPIs sẽ là một công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán nan giải này vì “Chúng ta chỉ quản lý tốt những gì đo lường được”. Với sứ mệnh mang đến cho Doanh nghiệp và các Tổ chức những giá trị ứng dụng hiệu quả nhất, INLEN đã đồng hành cùng rất nhiều Doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau trong việc triển khai mô hình BSC – KPIs.

Đao-tao-xay-dung-chi-so-KPI-tai-Mobifone

Bất kỳ một Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tiệm cận đến sự công bằng, hợp lý và khoa học cho nhân viên của mình để thu hút và giữ chân được nhân tài. Mô hình BSC – KPIs là phương pháp và công cụ giúp các nhà quản trị thực hiện được ước mơ của chính mình bởi vì thế mạnh của hệ thống này là khả năng định lượng ngay cả công việc có tính chất định tính. Từ đó tạo cơ sở cho việc giám sát theo dõi một cách thường xuyên sự vận hành của hệ thống trên con đường đi đến mục tiêu đã đề ra, đồng thời kịp thời áp dụng những biện pháp hiệu chỉnh và thúc đẩy cho phù hợp.

Đao-tao-xay-dung-chi-so-KPI-tai-Mobifone

Xã hội không ngừng phát triển và đi lên, trên thị trường trong cùng một lĩnh vực kinh doanh sẽ tồn tại rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu Doanh nghiệp không chịu đổi mới – “Đổi mới để tồn tại”  thì Doanh nghiệp đõ sẽ thụt lùi và dần bị đào thải ra khỏi thị trường. BSC – KPIs đang là xu hướng của thế giới với các tính năng ưu việt của nó, Doanh nghiệp của bạn sẽ khoác lên mình một tấm áo mới – tấm áo này bền vững và chắc chắn sẽ bảo vệ được Doanh nghiệp của bạn khi trái gió trở trời.

Đao-tao-xay-dung-chi-so-KPI-tai-Mobifone

BSC – KPIs là sự lựa chọn của rất nhiều Doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn ở ngoài nước và chúng tôi tin rằng Doanh nghiệp của bạn cũng vậy. INLEN sẽ luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp của bạn trên chặng đường đánh giá năng lực và cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự để góp phần vào tốc độ tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp.

  • Z2CK7N GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
      “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
    • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
    • Ông Trần Minh Lượng
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Vũ Thị Thùy Nga
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc
    NHẬP THÔNG TIN

    4ZG8XV
    TOP