KHÓA ĐÀO TẠO QUY TRÌNH GIAO MỤC TIÊU VÀ ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH CÔNG TÁC TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM TÍN NGHĨA

Trong ngày 26 - 28 /10/2010 Công ty INLEN đã tổ chức hướng dẫn Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa về quy trình giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác theo phương pháp thẻ cân bằng điểm (BSC: Balance score card) nhằm mục đích đào tạo cho các cán bộ của Ngân hàng Việt Nam Tín Nghĩa hiểu rõ hơn về phương pháp thẻ cân bằng điểm, góp phần vào việc ứng dụng dự án tư vấn một cách hiệu quả nhất.

Sau đây là những hình ảnh minh họa của khóa đào tạo:

TS.Phan Ngọc Thanh hướng dẫn các nhóm thực hành thực tế việc xây dựng bản đồ chiến lược Ngân hàng Việt Nam Tín Nghĩa

Các học viên thảo luận nhóm

Các học viên thảo luận nhóm

Ông Mai Quốc Thịnh - TP.Chiến lược thuyết trình về bản đồ chiến lược của Ngân hàng Việt Nam Tín Nghĩa dự kiến năm 2011 theo phương pháp BSC

 Một đại diện nhóm lên thuyết trình thực hành thực tế về bản đồ chiến lược của chi nhánh theo phương pháp BSC

TS.Phan Ngọc Thanh chia sẻ ý kiến về thuyết trình thực tế của các nhóm

  • I6LFYI GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Qua khóa đào tạo, tôi đã học được cách tổ chức cơ sở tốt hơn, hiểu ...”
    • Ông Ngô Văn Bắc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu ...”
    • Bà Trương Thị Tuyết Nhung - Nhân viên Thu ngân Game của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học: Cách ...”
    • Ông Lâm Phú Quý - Tổ trưởng Lễ tân của Khách sạn Hòa Bình trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Sau khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích: Cách ...”
    • Bà Nguyễn Thụy Viễn Hạ - Nhân viên Kinh doanh của Nhà hàng Sen Vàng trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Tôi đã có những kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    PM86AF
    TOP