KHÓA ĐÀO TẠO NHẬN THỨC DỰ ÁN “XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC THEO PHƯƠNG PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ TÍCH HỢP 3Psil” CÔNG TY TNHH THỜI TRANG COMAYCA

Câu nói “trả lương đúng người, đúng việc” dường như đã là quá quen thuộc với tất cả mọi người nhưng để thực hiện nó một cách chính xác thì có lẽ chưa có hệ thống tiền lương nào làm được. Vì vậy mà cách tính tiền lương của mỗi doanh nghiệp đều gặp những khó khăn nhất định. Theo khảo sát mức độ ưu tiên về mối quan tâm của người lao động, tiền lương luôn là yếu tố rất quan trọng trong sự quan tâm của người lao động và thúc đẩy động cơ làm việc. Đối với nhóm nhân sự cấp cao thì tiền lương được xếp sau một vài tiêu chí khác nhưng đối với nhân viên, công nhân tiền lương luôn là sự quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều phương pháp trả lương trong doanh nghiệp, nhưng nguyên tắc trả lương hiện nay được các công ty áp dụng rộng rãi (nhất là các công ty nước ngoài) đó chính là trả lương theo phương pháp 3Ps. Trả lương 3Ps là phương pháp trả lương được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện đại nhằm mục đích đưa ra một mức lương phù hợp với năng lực làm việc của nhân viên.

Vừa qua, từ ngày 23/12 – 24/12/2017, INLEN đã có Khóa đào tạo nhận thức cho toàn bộ nhân viên của Công ty TNHH Thời trang COMAYCA để giúp cho mọi người có một cái nhìn tổng quan về lương 3Ps. Trong một công ty, một doanh nghiệp, những khái niệm về chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm được sử dụng rất nhiều để phân công công việc trong doanh nghiệp: Chức năng từng phòng ban, nhiệm vụ của trưởng phòng, trách nhiệm của mỗi cá nhân...và vô số những mô tả khác liên quan tới những khái niệm này. Hãy thử tưởng tượng, khi chúng ta có trong tay một bảng mô tả công việc mà những khái niệm này không hề rạch ròi, không rành mạch, rõ ràng, thật khó để cho người làm biết rõ mình phải làm những gì, công việc làm ra sao, làm thể nào để hoàn thành nhiệm vụ và quyền hạn của mỗi nhân viên trong mỗi phòng ban là gì? Sẽ không có một định hướng, một kim chỉ nam tốt cho từng nhân viên, dẫn tới việc đan xen quyền hạn, chức năng cũng như trách nhiệm. Sự lộn xộn sẽ xảy ra, gây lãng phí tài nguyên và năng suất lao động cũng như hiệu quả công việc sẽ không cao.

Trong khóa đào tạo nhận thức này, ngoài việc giúp cho toàn bộ nhân viên của Công ty TNHH Thời trang COMAYCA nhận thức được vai trò của “trách nhiệm”, Công ty Tư vấn quản lý - Đào tạo doanh trí - Phát triển nhân lực INLEN cũng đã đưa ra một quan điểm “kết quả tiệm cận với sự chính xác”, hay nói cách khác đây là yếu tố tạo nên sự thành công khi Công ty TNHH Thời trang COMAYCA áp dụng lương 3Ps. Trên thực tế, muốn đi tìm sự “chính xác” rất khó nên Công ty INLEN chỉ dùng từ “tiệm cận” và mong muốn Công ty TNHH Thời trang COMAYCA “tiệm cận với sự chính xác” là một thành công rất lớn cho Công ty INLEN. Để “kết quả tiệm cận với sự chính xác” thì nhà quản trị của Công ty TNHH Thời trang COMAYCA phải tuân thủ theo nguyên tắc: Ý chí của nhà quản trị; Quy luật nhân quả và Thứ tự ưu tiên công việc. Trong đó, Quy luật nhân quả là một nguyên tắc rất hay và hữu ích, cái nào là cái nhân thì doanh nghiệp cho tỉ trọng cao hơn cái quả. Khi doanh nghiệp cho tỉ trọng của nhân cao thì nhân viên sẽ tập trung vào cái nhân thì hiển nhiên sẽ đạt kết quả tốt.

Sau khóa đào tạo, các nhà quản trị của Công ty TNHH Thời trang COMAYCA sẽ:

  • Nhận thấy được sự cần thiết phải thực hiện dự án “Xây dựng hệ thống phát triển nguồn nhân lực theo phương pháp và công nghệ tích hợp 3Psil ”;
  • Nhận thức được sự cần thiết cần phải thay đổi, phải đổi mới trong cách nghĩ, và cách làm;
  • Đảm bảo tiệm cận đến sự công bằng, hợp lý, khoa học;
  • Áp dụng phương châm: “Làm thật, ứng dụng thật, hiệu quả thật, mọi người lao động trong Công ty TNHH Thời trang COMAYCA cùng nhau thắp nến để quảng trường cùng sáng theo trách nhiệm của mình”.

Sau đây là một vài hình ảnh của Khóa đào tạo nhận thức:

Những nội dung tiếp theo của Dự án: “Xây dựng phát triển nguồn nhân lực theo phương pháp & công nghệ tích hợp 3Psil” cho Công ty TNHH Thời trang COMAYCA, sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website của Công ty: www.inlen.vn

  • XWPRME GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Qua khóa đào tạo, tôi đã học được cách tổ chức cơ sở tốt hơn, hiểu ...”
    • Ông Ngô Văn Bắc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc - Trung tâm Khuyến Công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu ...”
    • Bà Trương Thị Tuyết Nhung - Nhân viên Thu ngân Game của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học: Cách ...”
    • Ông Lâm Phú Quý - Tổ trưởng Lễ tân của Khách sạn Hòa Bình trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Sau khóa học, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích: Cách ...”
    • Bà Nguyễn Thụy Viễn Hạ - Nhân viên Kinh doanh của Nhà hàng Sen Vàng trực thuộc Công ty CP Du lịch Đồng Nai
      “Tôi đã có những kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    1BZLQ4
    TOP