Feedback

Khóa đào tạo "Nghiên cứu thị trường & kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng" tại Công ty CP Truyền hình Cáp NTH

Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, nghiên cứu thị trường, nắm rõ và đánh giá tâm lý cũng như mong muốn của khách hàng nhằm duy trì và thuyết phục được khách hàng tin dùng sản phẩm và dịch vụ của NTH. Bên cạnh đó tôi còn trau dồi thêm cho bản thân được nhiều kiến thức nhằm tiếp xúc khách hàng cũng như tìm ra được nguyên nhân và đưa ra được giải pháp với tình hình hiện trạng của Công ty.

 

Chương trình đào tạo

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Hiểu rõ tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.

Vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây

 

Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing

Ý kiến khách hàng
    “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
  • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
    “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
  • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
    “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
  • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
    “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
  • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
    “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
  • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
    “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
  • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
    “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
  • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
    “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
  • Ông Trần Xuân Sơn
    “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
  • Ông Trần Minh Lượng
    “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
  • Bà Vũ Thị Thùy Nga
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Trần Phước Lộc
NHẬP THÔNG TIN

7CCI22
TOP