Feedback

Khóa đào tạo: "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng" tại Công ty CP Nước giải khát Chương Dương

Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, để có thể xây dựng được một chiến lược bán hàng và chăm sóc khách hàng hợp lý. Đồng thời tôi cũng nắm bắt được những kỹ năng của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và những kỹ năng chăm sóc khách hàng để vận dụng vào công việc thực tế cũng như tôi có thể nhìn và hiểu được khách hàng của mình.

INLEN đã tổ chức khóa học này tại:

  1. Trung tâm Khuyến công & TVPTCN tỉnh Trà Vinh
  2. Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh Khánh Hòa
  3. Công ty Tin học TH Nha Trang

 

Ông Trần Xuân Sơn

Ý kiến khách hàng
    “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
  • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
    “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
  • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
    “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
  • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
    “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
  • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
    “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
  • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
    “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
  • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
    “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
  • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
    “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
  • Ông Trần Xuân Sơn
    “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
  • Ông Trần Minh Lượng
    “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
  • Bà Vũ Thị Thùy Nga
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
  • Ông Trần Phước Lộc
NHẬP THÔNG TIN

4TRXX2
TOP