Feedback

KHÓA ĐÀO TẠO: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”

Qua khóa học tôi đã học được phong cách làm việc chuyên nghiệp của một giao dịch viên, ứng dụng lý thuyết nghiệp vụ bán hàng vào kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Tôi mong muốn thời gian của khóa học được kéo dài hơn.

Bà Lê Thị Thanh Thảo – Nhân viên giao dịch Công ty cổ phần điện lực Khánh Hòa

Ý kiến khách hàng
    “Tôi nghĩ tôi đã học những điều sau đây từ khóa học này: Luôn ...”
  • Bà Lê Thị Tuyết – Chuyên viên phụ trách Đào tạo của Công ty Cổ phần Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard)
    “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
  • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
    “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
  • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
    “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
  • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
    “Tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi phí nhằm tránh ...”
  • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
    “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
  • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
    “Tôi đã học được: Cách sắp xếp, tổ chức công việc cá nhân ...”
  • Bà Nguyễn Cẩm Nhung – Công ty Cổ phần Cao su Kymdan
    “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
  • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh
    “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
  • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
    “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
  • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
NHẬP THÔNG TIN

ACILP3
TOP