Khóa đào tạo "Kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng" cho Công ty CP Du lịch Đồng Nai

Trong thời đại nền công nghiệp 4.0, thời đại của nền kinh tế tri thức với triết lý “Cái biết đánh chết cái có”, tri thức có giá trị quyết định so với tiền bạc và của cải. Các doanh nghiệp toàn cầu ngày nay quan niệm rằng nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất. Chính vì thế, các doanh nghiệp luôn muốn đào tạo một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm phục vụ lâu dài cho sự nghiệp phát triển bền vững của doanh nghiệp mình. Tuân theo quy luật của thị trường, doanh nghiệp phải bán những sản phẩm mà thị trường đang cần chứ không bán những sản phẩm mà mình đang có. Đối với nền kinh tế có tính cạnh tranh cao như hiện nay thì cuộc chạy đua về tài chính là rất khó để mang đến thành công cho doanh nghiệp, nhưng nếu chúng ta chạy đua về chất lượng dịch vụ thì doanh nghiệp của chúng ta không những sẽ phát triển mà còn tồn tại bền vững.

Nhận thức được nhân viên là tài sản quý giá nhất và kiến thức là hành trang thiết yếu sẽ mang đến cho doanh nghiệp một đội ngũ nhân sự có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Công ty CP Du lịch Đồng Nai đã hợp tác với Công ty Tư vấn quản lý INLEN tổ chức Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho nhân viên của Công ty tại Khách sạn Đồng Nai – đơn vị trực thuộc của Công ty CP Du lịch Đồng Nai.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày một cao hơn. Khi sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp, nếu họ cảm thấy không hài lòng thì ngay lập tức họ sẽ tìm đến đối thủ cạnh tranh của chúng ta để mua hàng vì trên thị trường trong cùng một lĩnh vực kinh doanh sẽ tồn tại rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Chìa khóa của thành công nằm ở thái độ phục vụ, thuyết phục khách hàng mua hàng là chưa đủ, phải làm thế nào để giữ chân và biến họ trở thành khách hàng trung thành của chúng ta mới là thành công – giá trị cảm xúc ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu.

Định vị được sản phẩm/ dịch vụ của mình trên thị trường là vấn đề mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện. Định vị được coi là một trong những yếu tố cơ bản của chiến lược kinh doanh. Định vị không chỉ dừng lại ở một cái tên đẹp hay một thương hiệu. Định vị không chỉ đơn thuần liên quan đến việc đúng vị trí và đúng thời điểm. Nó cũng không chỉ dừng lại ở một đội ngũ bán hàng hùng hậu. Định vị là tập trung vào mục tiêu xây dựng quan hệ với thị trường mục tiêu. Nó chính là hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng hiện tại và triển vọng.

Để định vị được sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường, thì chúng ta cần phải có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Đội ngũ này phải được trang bị đầy đủ kiến thức để sẵn sàng cống hiến cho mục tiêu chung của doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng là một trong những kiến thức trọng yếu mà bất kỳ nhân viên ngành dịch vụ nào cũng phải trang bị cho mình, Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” - Maya Angelou – Nhà thơ người Mỹ.

“Một cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – Lão Tử. Trong công việc, con người sẽ bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp. “Con đường dẫn đến thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng” và không bao giờ có lối đi tắt. Muốn đi đến được thành công thì chúng ta cần phải chuẩn bị một nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng là hành trang tất yếu đối với nhân viên ngành dịch vụ. Chúng ta phải đi từng bước một thật chắc chắn như cái móng của một ngôi nhà, nếu móng không kiên cố thì ngôi nhà rất dễ bị sập khi có phong ba bão táp.

Ngày nay, khách hàng rất quan tâm đến giá trị vô hình của sản phẩm/ dịch vụ, "Hãy làm thật tốt những gì bạn làm đến mức họ muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn của họ" - Walt Disney - The Walt Disney Company. Đây là một trong những chìa khóa thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Sau đây là một vài hình ảnh của Khóa đào tạo:

  • KTCG8C GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học những điều sau đây từ khóa học này: Luôn ...”
    • Bà Lê Thị Tuyết – Chuyên viên phụ trách Đào tạo của Công ty Cổ phần Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard)
      “Tôi hiểu được khái niệm nhân sự & quản trị nhân sự, cách hoạch định ...”
    • Bà Trương Thị Anh Đào – VNPT Thành phố Hồ Chí Minh
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Tôi đã học được khả năng lãnh đạo và vai trò trách nhiệm ...”
    • Ông Nguyễn Trọng Quý
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Cách ...”
    • Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    28RJAN
    TOP