Kế Hoạch Marketing
Trong thế giới đa chiều ngày nay, nhu cầu của con người rất đa đạng, và ngày càng đòi hỏi được thỏa mãn nhiều hơn. Các Doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại và phát triển họ luôn tìm mọi cách để cố gắng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và càng hiểu rõ khách hàng thì càng dễ dàng trong việc đưa ra các quyết định nhằm thỏa mãn những nhu cầu đó. Một trong những cách thức để tìm hiểu nhu cầu khách hàng là thực hiện nghiên cứu marketing. Công việc nghiên cứu Marketing bao gồm những vấn đề cốt lõi: Nhu cầu cấp thiết, Nhu cầu mong muốn, sản phẩm, giá và sự thỏa mãn, trao đổi kinh doanh và những mới quan hệ, nghiên cứu hệ thống thị trường, tiếp thị và người làm tiếp thị… Nghiên cứu, xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động, chính sách kinh doanh dựa trên nền tảng hiểu biết về Marketing và quản trị Marketing là cơ sở cho việc hỗ trợ để thực hiện chiến lược bán hàng thành công.
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Khóa học được thiết kế dành cho các cấp quản lý, Giám đốc, Phó Giám đốc, các Trưởng / Phó phòng kinh doanh, marketing các nhân viên của các tổ chức/ doanh nghiệp có quan tâm đến lĩnh vực này.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khóa học, học viên có thể:
- Hiểu được quan niệm và vai trò của Marketing trong các tổ chức và xã hội;
- Hiểu và nắm rõ các khái niệm cốt lõi của Marketing;
- Hiểu và nắm rõ định nghĩa Marketing;
- Hiểu, biết được cách nhìn tiến hóa về vai trò của Marketing trong doanh nghiệp;
- Hiểu, biết được quá trình của Marketing;
- Nắm được tiến trình lập kế hoạch Marketing.
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC
Khóa học được tiến hành trong 2 ngày.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Vai trò quan trọng của Marketing
- Các khái niệm cốt lõi của Marketing;
- Thuyết nhu cầu của Maslow;
- Hệ thống thị trường đơn giản;
- Cấu trúc của các dòng lưu chuyển trong nền kinh tế trao đổi hiện đại;
- Phân biệt tiếp thị và người làm tiếp thị;
- Khái niệm về quản trị marketing;
- Các cách nhìn có tiến hóa về vai trò của Marketing trong công ty.
Phần 2: Quản trị quá trình Marketing và hoạch định Marketing
- Quá trình Marketing;
- Hoạch định các kế hoạch, chương trình Marketing;
- 4P – của Marketing MIX;
- Chiến lược Marketing MIX;
- Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược Marketing của công ty;
- Bản chất và nội dung của kế hoạch Marketing.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.
Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp trong khoá học.
Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Khai giảng | Lịch học | Giờ học | Thời lượng | Học phí |
29/08/2023 | Thứ 3 - 5 - 7 | Tối: 18h00 - 21h00 | 2 ngày/12 giờ | 2.320.000 VNĐ/khóa |
09/09/2023 | Thứ 7 - Chủ nhật |
Sáng: 08h30 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h00 |
Ghi chú:
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.
- Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.
- Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.
ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC
Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Qua ...”
- Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
+ ...”
- Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cập ...”
- Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Cách ...”
- Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Hiểu ...”
- Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
-
“Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng;
Cách ...”
- Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Sau ...”
- Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Rà ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - LADOFOODS GROUP
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
Biết ...”
- Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
-
“Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:
1. ...”
- Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
-
“1. Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam:
- Tư vấn đã ...”
- - Trung tâm điều hành SCADA trực thuộc Tập đoàn điện lực miền Nam - Viễn thông TP.HCM, Viễn thông Bình Dương, Viễn thông Bình Định trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam