HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH ĐƯA VÀO ÁP DỤNG HỆ THỐNG TÀI LIỆU GIAO MỤC TIÊU VÀ ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH CÔNG TÁC THEO PHƯƠNG PHÁP BSC, KPO/KPI TRÊN PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CLOUD CHO CÔNG TY TNHH CAFÉ OUTSPAN VIỆT NAM

Hệ thống đánh giá thành tích công tác – kết quả công việc làm thay đổi quan điểm giao kế hoạch hiện nay tại Công ty Cà phê Ouspan Việt Nam. Kế hoạch phải được xây dựng và giao dựa trên bảng cân bằng điểm (BSC). BSC được phân rã từ Công ty đến các Phòng ban/ Khối sản xuất/ Khối kỹ thuật; từ Phòng ban/ Khối sản xuất/ Khối kỹ thuật đến cá nhân người lao động. Do đó, các cấp đều hướng đến mục tiêu chung cao nhất của Công ty Cà phê Ouspan Việt Nam, nếu không sẽ bị chệch hướng.

Việc giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác làm thay đổi quan điểm, thái độ, nhận thức của các cấp quản trị và người lao động. Năng lực cấp quản trị đòi hỏi phải cao (giỏi) hơn nhân viên để sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ, hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu đề ra. Nếu nhân viên không hoàn thành mục tiêu đã giao thì các cấp quản trị cũng không đạt mục tiêu.

Liên kết và gắn mức độ hoàn thành kế hoạch, mục tiêu với quỹ tiền lương cho từng bộ phận, cá nhân người lao động.

Kiểm soát được các hệ thống chỉ tiêu hàng năm mà Tập đoàn OLAM giao mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh rất cao như:  doanh thu, sản lượng, chi phí, thu nợ, năng suất lao động, quỹ tiền lương, lợi nhuận, thị phần, chăm sóc khách hàng…

 Chính vì thế, sau thời gian hoàn thiện xong sản phẩm tài liệu tư vấn có liên quan nội dung –  P2 ( hay còn gọi là: giao mục tiêu và đánh giá thành tích  công tác) trong việc xây dựng hệ thống lương theo phương pháp và công nghệ tích hợp 3Ps cho Công ty TNHH Cà phê Outspan Việt Nam. Ngày 7.3.2017 đại diện hãng tư vấn INLEN – Giám đốc.- TS Phan Ngọc Thanh - Chuyên gia tư vấn cao cấp về hệ thống quản lý – đào tạo doanh trí trực tiếp hướng dẫn đồng thời 2 ngôn ngữ (Anh - Việt) với phía Công ty TNHH CAFÉ Outspan Việt Nam về vấn đề “Giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác theo phương pháp BSC, KPO/KPI và cách phân bổ tỷ trọng theo lý thuyết chuyên gia”  trên chương trình phần mềm CLOUD để đưa sản phẩm tài liệu mà phía Công ty INLEN đã tư vấn vào áp dụng vận hành cho Công ty Cà phê Outpan Việt Nam .

Buổi làm việc có sự tham gia hướng dẫn, giải thích của Ông. MAHARAJULA JAGANNATH RAO - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn OLAM kiêm Giám đốc nhà máy Công ty Cà phê Outspan Việt Nam. Từ đó, Ông trao đổi thêm với các Trưởng phòng Ban, Giám đốc Khối sản xuất, Giám đốc Khối kỹ thuật về cách giao mục tiêu và đánh giá thành tích theo phương pháp BSC, KPO/KPI một cách chi tiết hơn để các Trưởng phòng Ban, Giám đốc Khối sản xuất, Giám đốc Khối kỹ thuật hiểu và triển khai thực hiện về việc phân rã phân rã BSC, KPO/KPI xuống người lao động.

Ông MAHARAJULA JAGANNATH RAO giới thiệu về nội dung buổi huấn luyện và các chuyên gia đại diện Công Ty INLEN

Nội dung của buổi huấn luyện:

  1. Hướng dẫn vận hành đưa vào áp dụng hệ thống tài liệu trên phần mềm ứng dụng CLOUD của Công Ty INLEN mà phía INLEN đã tư vấn về phương pháp giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác theo phương pháp BSC, KPO/KPI và cách phân bổ tỷ trọng theo lý thuyết chuyên gia cho các Trưởng Phòng Ban/ Giám đốc Khối sản xuất/ Giám đốc Khối kỹ thuật. Từ đó, các Trưởng phòng Ban/ Giám đốc Khối sản xuất/ Giám đốc Khối Kỹ thuật hiểu và nắm vững phương pháp sau khi INLEN hướng dẫn, đào tạo để có thể phân rã bảng kế hoạch mục tiêu sản xuất – kinh doanh của Khối/ Phòng ban của mình xuống tận đến từng cá nhân của các các chức danh vị trí công việc đặc biệt xuống tận người công nhân sản xuất
  2. Mục đích khi đưa vào vận hành áp dụng hệ thống tài liệu giao mục tiêu và đánh giá thành tích công việc là:
  • Xây dựng hệ đánh giá thành tích – hiệu quả công việc cho Công ty Cà phê Outspan Việt Nam Trả lương theo thành tích công tác bằng hệ thống thẻ cân bằng điểm BSC (Balanced Scorecard) và quản trị theo mục tiêu ( MBO – KPOs/ KPIs) để tạo động lực làm việc nhằm gia tăng tăng năng suất lao động và phát triển nguồn nhân lực bền vững
  • Thiết lập và xây dựng một hệ thống nhằm đánh giá thành tích ( Kết quả công việc) của  Công ty Cà phê Outspan Việt Nam trong việc thực hiện các mục tiêu công việc đã được thỏa thuận trước và tính hiệu quả trong việc đạt được các mục tiêu công việc bằng hệ thống thẻ cân bằng điểm BSC và quản trị theo mục tiêu MBO (Balanced Scorecard/ KPO-KPI) nhằm: Tăng năng suất lao động; Là cơ sở để đánh giá kết quả công việc của Tập thể và Cá nhân; Trả thưởng theo kết quả công việc cho cán bộ - nhân viên, thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực.
  • Tạo môi trường làm việc khách quan, thân  thiện và đoàn kết của người lao động.
  • Tạo động lực hợp lý để người lao động an tâm cống hiến và làm việc lâu dài, nhất là người tài.
  • Xây dựng và cung cấp được một hệ thống công cụ phần mềm CLOUD quản trị chuyên nghiệp, tiên tiến, hiệu quả trong sản xuất – kinh doanh cho Công ty Cà phê Outspan Việt Nam. Hệ thống công cụ này cho phép Công ty Cà phê Outspan Việt Nam sử dụng lâu dài, có thể cập nhật, thay đổi linh hoạt ( luôn luôn ở trạng thái động) theo từng thời kỳ, theo mong muốn phù hợp với từng giai đoạn chiến lược sản xuất – kinh doanh của Công ty Cà phê Outspan Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi huấn luyện:

Toàn bộ quang cảnh buổi huấn luyện thành phần bao gồm các Trưởng phòng Ban, Giám đốc Khối sản xuất, Giám đốc Khối kỹ thuật

Ông MAHARAJULA JAGANNATH RAO - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn OLAM kiêm Giám đốc nhà máy Công ty Cà phê Outspan Việt Nam đang trình bày vấn đề.

Các nội dung của những buổi hướng dẫn tiếp theo sẽ được update thường xuyên trên website của công ty tư vấn quản lý INLEN: www.inlen.vn

 

 

 

  • U5Z5AE GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    JM7HLL
    TOP