Dự án tư vấn "Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu" cho Công ty TNHH MTV Út Mừng và DNTN Tài Vụ

Trong một doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận dạng thương hiệu chính là sản phẩm quan trọng giúp khách hàng nhận biết và nhớ về thương hiệu và sản phẩm của công ty mình. Bộ nhận dạng thương hiệu cũng là phương tiện giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp tăng năng suất bán hàng và thể hiện tính chuyên nghiệp hiệu quả. Bộ nhận dạng thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…hay nói một cách đơn giản thì bộ nhận dạng thương hiệu là tập hợp tất cả những gì mà khách hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu đó trên thị trường.

Thương hiệu là cảm nhận của khách hàng, cảm nhận thường bắt đầu bằng hình ảnh, màu sắc, thông điệp. Một bộ nhận dạng thương hiệu mạnh phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy và thể hiện được bản sắc văn hóa riêng. Bộ nhận dạng thương hiệu mạnh sẽ tạo hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, xây dựng sự tin tưởng của công ty trong mắt khách hàng, đối tác, cũng như chính nhân viên của công ty mình. Giữa thị trường kinh doanh đa dạng, nhiều nguồn cung cấp, làm thế nào để trở nên nổi bật so với các thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Ngoài giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhiều công ty còn đánh mạnh vào thương hiệu. Đây là một bước đi vô cùng quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện nếu muốn tồn tại bền vững trên thị trường.

Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm các sản phẩm quảng cáo được dùng để trình bày và đại diện cho thương hiệu của công ty. Từ logo, slogan, cờ, letterhead, namecard, túi xách, đồng phục, banner,… tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bộ mặt của doanh nghiệp vì chúng đã trở thành các chuẩn mực đại diện giúp khách hàng nhận biết về công ty, sản phẩm được nói đến. Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp “phủ sóng” rộng rãi và mang tính chuyên nghiệp hơn. Trong marketing, việc tác động đến tiềm thức khách hàng là yếu tố then chốt giúp bán được sản phẩm. Nếu có một bộ nhận dạng thương hiệu tốt, doanh nghiệp của bạn đã nắm được 50% khả năng giành lấy được thị phần.

Buổi gặp gỡ thân mật của Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công tỉnh Trà Vinh và Công ty INLEN

Mang theo sứ mệnh đồng hành cùng Doanh nghiệp nhất là các Start – up, INLEN đã hợp tác cùng với Sở Công thương và Trung tâm Khuyến công tỉnh Trà Vinh để hỗ trợ cho hai Doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Út Mừng và DNTN Tài Vụ. Với mong muốn hỗ trợ cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tìm được cho mình một vị thế trên thị trường và giúp cho thương hiệu của họ bay lên, bay cao và bay xa hơn nữa. INLEN đã thiết kế cho hai Doanh nghiệp hai bộ nhận dạng thương hiệu hoàn toàn riêng biệt với một niềm khát khao “Ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua nhưng không bằng ngày mai”. Bằng tất cả tâm huyết mà INLEN đã gửi gắm trong bộ nhận dạng thương hiệu của hai Doanh nghiệp, mong rằng sản phẩm và thương hiệu của riêng họ có thể lan tỏa không chỉ thị trường trong nước và còn cả ngoài nước. Sự phát triển của Doanh nghiệp là niềm vui của INLEN.

Vậy Doanh nghiệp của bạn đã có bộ nhận dạng thương hiệu cho riêng mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được lắng nghe, được chia sẻ, được thấu hiểu và cảm nhận sự khác biệt đến từ các dịch vụ mang thương hiệu INLEN.

Sau đây là một vài hình ảnh của hai Dự án:

TS. Phan Ngọc Thanh trình bày sơ lược về Dự án Tư vấn

“Xây dựng Chiến lược và Nhận dạng thương hiệu”

Ông Nguyễn Văn Sang – Giám đốc Trung tâm Khuyến công tỉnh Trà Vinh

phát biểu trong buổi nghiệm thu Dự án

  • P4593W GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học những điều sau đây từ khóa học này: Luôn ...”
    • Bà Lê Thị Tuyết – Chuyên viên phụ trách Đào tạo của Công ty Cổ phần Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard)
      “Tôi hiểu được khái niệm nhân sự & quản trị nhân sự, cách hoạch định ...”
    • Bà Trương Thị Anh Đào – VNPT Thành phố Hồ Chí Minh
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Tôi đã học được khả năng lãnh đạo và vai trò trách nhiệm ...”
    • Ông Nguyễn Trọng Quý
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Cách ...”
    • Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    P7WZUV
    TOP