Đào tạo, hướng dẫn cách phân rã BSC và giao mục tiêu đánh giá thành tích công tác (P2) theo phương pháp thẻ cân bằng điểm BSC tại VNPT Bình Định

Mọi thành công đều có thể đến, mọi nỗ lực đều có thể được đền bù, đích đến là do chúng ta quyết định, sự lựa chọn là đúng hay sai chỉ có người trong cuộc mới biết.

Với định hướng tái cơ cấu Tập đoàn VNPT giai đoạn 2013 – 2015 của Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam. Năm 2013 là một năm biến đổi lớn của VNPT, điển hình là sự bổ nhiệm, sự thay đổi cho các vị trí, chức vụ trong ban điều hành cấp cao.

Tuy nhiên để thực hiện việc tái cơ cấu cho cả một Tập đoàn thì đòi hỏi các công ty con, công ty trực thuộc ở các tỉnh thành phải bắt tay nhau cùng thực hiện. Nắm bắt được xu thế cũng như quyết tâm cao độ về tinh thần phấn đấu cho tập đoàn Viễn Thông. Kể từ tháng 10/2013 Viễn thông Bình Định đã quyết định thực thi chính sách này.

Sau hơn 4 tháng cùng làm việc, cùng hợp tác, cùng nỗ lực với ban lãnh đạo VNPT Bình Định. Đến ngày 14/02/2014 Công ty tư vấn và đào tạo INLEN đã phối hợp với VNPT Bình Định tổ chức khóa đào tạo, huấn luyện cho các cán bộ công chức bao gồm: Giám đốc, Phó giám đốc, Lãnh đạo cấp tổ và chuyên viên lập kế hoạch cho 2 đơn vị trực thuộc của VNPT Bình Định: Trung tâm dịch vụ khách hàng (Trung tâm kinh doanh) và Trung tâm viễn thông 1 (Trung tâm Vận hành – Bảo dưỡng – Xây lắp thiết bị viễn thông) kể từ 14/02 - 24/02/2014. 

Khóa huấn luyện được chia thành 2 đợt:

Đợt 1: 14/02-17/02/2014 cho cán bộ của Trung tâm dịch vụ khách hàng

Đợt 2: 21/02-24/02/2014 cho cán bộ của Trung tâm viễn thông 1.   

Nhằm mục đích hướng dẫn cho 2 trung tâm này cách phân rã BSC từ Trung tâm xuống các Tổ và cách giao mục tiêu, đánh giá thành tích công tác (P2) theo phương pháp thẻ cân bằng đểm BSC (áp dụng phương pháp riêng của INLEN) và trực tiếp Công ty INLEN thiết kế làm tài liệu cho 02 Trung tâm này.

Nội dung chủ yếu xoay quanh: Từ bản đồ chiến lược BSC của VNPT Bình Định. INLEN sẽ phân rã và giao xuống cho Trung tâm dịch vụ khách hàng và trung tâm viễn thông 1, từ đó 2 trung tâm này sẽ tiếp tục phân rã và giao lại cho các Tổ theo mục tiêu chung của Viễn Thông Bình Định, và từ các Tổ sẽ hướng dẫn triển khai giao mục tiêu và đánh giá thành tích cho từng vị trí công việc cho các cá nhân chủ thể theo Hệ thống cấu trúc tổ chức mới sau khi phía Công ty INLEN đã tư vấn theo định hướng chung của Tập đoàn VNPT là sản xuất ra sản xuất, kinh doanh ra kinh doanh. BSC của 02 Trung tâm này sẽ được áp dụng vận hành chính thức kể từ tháng 3/2014 nhằm tạo động lực làm việc, tăng năng suất lao động cho người lao động và góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho Viễn thông Bình Định để từng bước chiếm lại thị phần đã mất trong thời gian vừa qua. Từ đó, người lao động sẽ được đánh giá tưởng thưởng xứng đáng khi hoán thành tốt công việc được giao mặt khác những người không hoàn thành tốt công việc được giao thì sẽ bị chế tài, khiển trách. Có như thế, các Trung tâm mới phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ, trách nhiệm được giao theo định hướng và mục tiêu chung của Viễn thông Bình Định 

Hình ảnh của khóa đào tạo:

Quang cảnh khóa học của trung tâm dịch vụ khách hàng – đơn vị trực thuộc của Viễn thông Bình Định.

TS Phan Ngọc Thanh đang hướng dẫn cho cán bộ trung tâm dịch vụ khách hàng

Cán bộ đang nghe sự hướng dẫn về BSC một cách chi tiết từ giảng viên INLEN

Quang cảnh khóa học của Trung tâm Viễn thông 1 – đơn vị trực thuộc của Viễn thông Bình Định.

Chúc Viễn thông Bình Định luôn gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, và tiến xa hơn nữa trên một chặn đường dài phát triển của đất nước.

  • KVATZF GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Sau khi tham dự khóa đào tạo này: Tôi mở rộng thêm kiến thức về quản ...”
    • Bà Phạm Thị Phụng Ngọc - Tổ trưởng sản xuất Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa học tôi đã học được phong cách làm việc chuyên nghiệp ...”
    • Bà Lê Thị Thanh Thảo – Nhân viên giao dịch Công ty cổ phần điện lực Khánh Hòa
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
      “Tôi đã học được khả năng lãnh đạo và vai trò trách nhiệm ...”
    • Ông Nguyễn Trọng Quý
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Qua Khóa học Tôi đã học được các Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; Cách ...”
    • Bà Dương Thị Cẩm Tú - Tỉnh Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    QDGLDR
    TOP