Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng cho WHTC - VNPT TP. HCM

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, các tập đoàn kinh tế nhà nước cũng phải đổi mới cho phù hợp với xu thế chung, trong đó có những tập đoàn phải phá thế độc quyền như tập đoàn VNPT. Họ phải cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng để đủ sức cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường.

Vừa qua, INLEN đã cộng tác cùng với Công ty điện thoại Tây Thành phố Hồ Chí Minh (WHTC) - thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thực hiện dự án “Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng của Giao dịch viên & Điểm giao dịch” theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Dự án bao gồm:

  • Khảo sát, phân tích đánh giá toàn bộ thực trạng chất lượng phục vụ khách hàng của các giao dịch viên theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm không ngừng nâng cao việc thực hiện hiệu quả bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT đối với hệ thống các giao dịch viên để cạnh tranh với các đối thủ trong quá trình hội nhập WTO.
  • Thông qua dự án, nhân viên nhận thấy được sự chú trọng của các nhà quản lý đối với tầm quan trọng của chất lượng phục vụ khách hàng, họ sẽ cảm nhận được ý nghĩa của công việc mình làm.
  • Đồng thời INLEN sẽ tổ chức các khóa đào tạo để toàn thể nhân viên có tư duy đồng bộ, đúng đắn về dịch vụ khách hàng, tư duy trong cách ứng xử với khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nhận thức được tư duy dịch vụ khách hàng, vì một khi họ có tư duy, các yếu tố chủ quan đến từ cá nhân cũng không là lý do khiến họ cư xử thất thường với khách hàng.

Vì bởi một thương hiệu muốn tồn tại, phát triển trên thị trường là do khách hàng quyết định. Sản phẩm của công ty cũng được định vị một phần chính từ dịch vụ khách hàng. Và nhân viên chăm sóc khách hàng chính là người tương tác với khách hàng trực tiếp, họ được gọi là “đại sứ thương hiệu” bởi hình ảnh của thương hiệu thể hiện qua từng lời ăn tiếng nói của họ. Bất kể Công ty có đầu tư quảng cáo, truyền thông nhiều tiền, hấp dẫn đến đâu nhưng một khi khách hàng tương tác không thấy hài lòng cho dù chất lượng sản phẩm có tốt như thể nào đi chăng nữa thì khách hàng cũng sẽ bỏ đi.

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

 

  • H7DXUF GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được những công thức tính thời gian, mối quan hệ giữa năng suất ...”
    • Bà Vũ Thị Kim Anh – Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
      “Qua khóa học, tôi đã học cách nhận diện rủi ro trong mọi hoạt động của tố ...”
    • Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc
      “Qua khóa học, tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng
      “Thông qua khóa đào tạo tôi đã hiểu được nhiều kiến thức về thị trường, ...”
    • Bà Nguyễn Thị Thu Vang - Nhân viên Marketing
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự
      “Thực hiện chế độ kế toán muốn chính xác thì người làm công tác ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Nhân viên Kế toán
      “Những thay đổi mới trong TT 200/2014/TT - BTC tuy không đúng chuyên ngành ...”
    • Bà Phan Thị Trúc Tâm - Hiệp hội Cần Thơ
      “Qua khóa đào tạo tôi có thêm được những kiến thức cơ bản về Marketing, ...”
    • Ông Trần Xuân Sơn
      “Thông qua Khóa đào tạo, tôi đã học được những điều sau: Phương ...”
    • Ông Trần Minh Lượng
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Vũ Thị Thùy Nga
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Trần Phước Lộc
    NHẬP THÔNG TIN

    7H1T1E
    TOP