ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHO WHTC - VNPT TP. HCM

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, các tập đoàn kinh tế nhà nước cũng phải đổi mới cho phù hợp với xu thế chung, trong đó có những tập đoàn phải phá thế độc quyền như tập đoàn VNPT. Họ phải cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng để đủ sức cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường.

Vừa qua, INLEN đã cộng tác cùng với Công ty điện thoại Tây Thành phố Hồ Chí Minh (WHTC) - thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)  thực hiện dự án “Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng của Giao dịch viên & Điểm giao dịch” theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Dự án bao gồm:

  • Khảo sát, phân tích đánh giá toàn bộ thực trạng chất lượng phục vụ khách hàng của các giao dịch viên theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm không ngừng nâng cao việc thực hiện hiệu quả bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT đối với hệ thống các giao dịch viên để cạnh tranh với các đối thủ trong quá trình hội nhập WTO.
  • Thông qua dự án, nhân viên nhận thấy được sự chú trọng của các nhà quản lý đối với tầm quan trọng của chất lượng phục vụ khách hàng, họ sẽ cảm nhận được ý nghĩa của công việc mình làm.
  • Đồng thời INLEN sẽ tổ chức các khóa đào tạo để toàn thể nhân viên có tư duy đồng bộ, đúng đắn về dịch vụ khách hàng, tư duy trong cách ứng xử với khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nhận thức được tư duy dịch vụ khách hàng, vì một khi họ có tư duy, các yếu tố chủ quan đến từ cá nhân cũng không là lý do khiến họ cư xử thất thường với khách hàng.

Vì bởi một thương hiệu muốn tồn tại, phát triển trên thị trường là do khách hàng quyết định. Sản phẩm của công ty cũng được định vị một phần chính từ dịch vụ khách hàng. Và nhân viên chăm sóc khách hàng chính là người tương tác với khách hàng trực tiếp, họ được gọi là “đại sứ thương hiệu” bởi hình ảnh của thương hiệu thể hiện qua từng lời ăn tiếng nói của họ. Bất kể Công ty có đầu tư quảng cáo, truyền thông nhiều tiền, hấp dẫn đến đâu nhưng một khi khách hàng tương tác không thấy hài lòng cho dù chất lượng sản phẩm có tốt như thể nào đi chăng nữa thì khách hàng cũng sẽ bỏ đi.

 

  • 7JGG85 GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi học được rất nhiều điều bổ ích từ khóa học này, giúp ...”
    • Bà Ngô Thị Lợi - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Đà Nẵng - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Sau khóa học, tôi đã học được những điều sau đây: Khái niệm về ...”
    • Bà Trần Thị Thế Giao - Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Khái ...”
    • Ông Chu Văn Hòa - Trung tâm Khuyến công và Sở Công thương Trà Vinh
      “Tôi có được kiến thức cơ bản mà người quản lý cần phải có, qua đó ...”
    • Ông Kiều Văn Khoa - Sở Công thương Trà Vinh
    NHẬP THÔNG TIN

    L6JF24
    TOP