Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng cho WHTC - VNPT TP. HCM

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, các tập đoàn kinh tế nhà nước cũng phải đổi mới cho phù hợp với xu thế chung, trong đó có những tập đoàn phải phá thế độc quyền như tập đoàn VNPT. Họ phải cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng để đủ sức cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường.

Vừa qua, INLEN đã cộng tác cùng với Công ty điện thoại Tây Thành phố Hồ Chí Minh (WHTC) - thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thực hiện dự án “Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng của Giao dịch viên & Điểm giao dịch” theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Dự án bao gồm:

  • Khảo sát, phân tích đánh giá toàn bộ thực trạng chất lượng phục vụ khách hàng của các giao dịch viên theo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm không ngừng nâng cao việc thực hiện hiệu quả bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT đối với hệ thống các giao dịch viên để cạnh tranh với các đối thủ trong quá trình hội nhập WTO.
  • Thông qua dự án, nhân viên nhận thấy được sự chú trọng của các nhà quản lý đối với tầm quan trọng của chất lượng phục vụ khách hàng, họ sẽ cảm nhận được ý nghĩa của công việc mình làm.
  • Đồng thời INLEN sẽ tổ chức các khóa đào tạo để toàn thể nhân viên có tư duy đồng bộ, đúng đắn về dịch vụ khách hàng, tư duy trong cách ứng xử với khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nhận thức được tư duy dịch vụ khách hàng, vì một khi họ có tư duy, các yếu tố chủ quan đến từ cá nhân cũng không là lý do khiến họ cư xử thất thường với khách hàng.

Vì bởi một thương hiệu muốn tồn tại, phát triển trên thị trường là do khách hàng quyết định. Sản phẩm của công ty cũng được định vị một phần chính từ dịch vụ khách hàng. Và nhân viên chăm sóc khách hàng chính là người tương tác với khách hàng trực tiếp, họ được gọi là “đại sứ thương hiệu” bởi hình ảnh của thương hiệu thể hiện qua từng lời ăn tiếng nói của họ. Bất kể Công ty có đầu tư quảng cáo, truyền thông nhiều tiền, hấp dẫn đến đâu nhưng một khi khách hàng tương tác không thấy hài lòng cho dù chất lượng sản phẩm có tốt như thể nào đi chăng nữa thì khách hàng cũng sẽ bỏ đi.

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

Đánh-giá-chất-lượng-dịch-vụ-khách-hàng

 

  • 62G6FA GỬI
  • GỬI
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: 1. ...”
    • Ông Vũ Đình Hải Dương - Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: + ...”
    • Ông Nguyễn Hồng Đức - Giám đốc Nhà máy sản xuất rượu vang trực thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS).
      “Qua khóa đào tạo tôi đã nắm và hiểu được những nội dung sau: Hiểu ...”
    • Bà Nguyễn Thúy Phượng - Giám đốc Tài chính - Công ty Cổ phần nước giải khát Chương Dương.
      “Sau những buổi học của thầy - TS. Phan Ngọc Thanh, em nhận thấy bản thân em cũng như những anh/ ...”
    • Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Nhân viên Thu ngân vé của Trung tâm Starlight Quy Nhơn - Công ty CP Truyền hình Cáp NTH
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Qua ...”
    • Bà Nguyễn Thị Phượng - Tổ trưởng sản xuất Nhà máy Rượu vang trực thuộc LADOFOODS
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Hiểu ...”
    • Bà Lê Thúy Hằng - Phó Tổng Giám đốc - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Sau ...”
    • Bà Phạm Ngọc Bảo Quyên - Trưởng BP Điều phối Công ty TNHH MTV LADOFOODS - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:    ...”
    • Ông Lê Tâm Anh Khoa - Phó Quản đốc PXSX Nhà máy sản xuất rượu vang - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cập ...”
    • Ông Phạm Nguyễn Nam Phi - Trưởng phòng Mua hàng - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này: Cách ...”
    • Bà Phạm Phan Ngọc Dung - Trưởng Bộ phận Hầm vang Đà Lạt - LADOFOODS GROUP
      “Tôi nghĩ tôi đã học được những điều sau đây từ khóa đào tạo này:  Biết ...”
    • Ông Phan Anh Tú - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (LADOFOODS)
    NHẬP THÔNG TIN

    KGQMU6
    TOP