Chiến lược kinh doanh và Marketing hiệu quả là yếu tố đảm bảo sự thành công tối ưu cho mọi doanh nghiệp. Khoá học này trình bày tất cả những nội dung quan trọng giúp bạn có được một nền tảng kiến thức cơ bản cùng sự khởi đầu đầy tự tin khi hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh và marketing cho doanh nghiệp của mình.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu được về chiến lược là gì, nắm vững định nghĩa chiến lược, các quá trình hoạt động, vấn đề tư duy ngắn hạn và dài hạn, chuẩn bị thành công của chiến lược, để hướng tới tương lai;
  • Có kỹ năng phân tích vị thế doanh nghiệp bằng các công cụ phân tích, hoạch định;
  • Hiểu và lập được kế hoạch chiến lược bằng các công cụ quản trị;
  • Hiểu và lập được kế hoạch hành động bằng các công cụ quản trị để thực hiện hiệu quả chiến lược đã được hoạch định;
  • Có khả năng triển khai chiến lược thành công;
  • Hiểu vai trò của marketing trong các tổ chức và xã hội;
  • Hiểu các khái niệm cốt lõi của Marketing;
  • Nắm được định nghĩa Marketing;
  • Có cách nhìn tiến hóa về vai trò của Marketing trong doanh nghiệp;
  • Hiểu được quá trình và chiến lược của Marketing;
  • Nắm được tiến trình hoạch định chiến lược Marketing.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học được tiến hành trong 4 ngày.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1: Tìm hiểu về chiến lược

  • Định nghĩa chiến lược;
  • Tìm hiểu về sự khác nhau giữa chiến lược và chính sách;
  • Tầm quan trọng của chiến lược;
  • Mô hình phân cấp trong việc hoạch định, có tương quan với hoạch định chiến lược;
  • Quy trình xây dựng một chiến lược;
  • Việc xây dựng chiến lược xuất phát từ nguồn nào;
  • Chiến lược có quan hệ định hướng cho việc lập kế hoạch hành động, xác định mục tiêu, và các biện pháp để hoàn thành được các mục tiêu;
  • Những loại hình chiến lược chủ yếu trong hoạt động của một tổ chức doanh nghiệp;
  • Phân biệt mục đích và mục tiêu;
  • Hệ thống đẳng cấp trong quản lý mục tiêu;
  • Các quá trình hoạt động của chiến lược.

Phần 2:  Chiến lược kinh doanh

  • Phân tích mô hình SWOT I

                 -    Phân tích yếu tố bên ngoài;

                 -    Cơ cấu năm tác động của Porter.

  • Phân tích mô hình SWOT II

                 -    Các năng lực cốt lõi;

                 -    Điều kiện tài chính;

                 -    Quản lý và văn hoá;

                 -    Phương pháp đánh giá điểm mạnh và điểm yếu.

  • Sử dụng các dữ liệu đã phân tích, dùng công cụ ma trận SWOT để xác định chiến lược của tổ chức;
  • Dùng công cụ ma trận Why, What, How để thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động để thực hiện chiến lược;
  • Bốn chiến lược cơ bản

                 -   Chiến lược dẫn đầu nhờ chi phí thấp;

                 -   Chiến lược tạo sự khác biệt;

                 -   Chiến lược mối quan hệ với khách hàng;

                 -   Chiến lược hiệu quả mạng lưới.

  • Các bước chuyển chiến lược;
  •  Xác định các nguồn lực cần thiết khi hoạch định chiến lược;
  •  Cân nhắc yếu tố con người khi xây dựng chiến lược;
  •  Đối phó với những thách thức khi  thực hiện chiến lược;
  •  Ứng dụng các công cụ để áp dụng vào thực tế hoạch định chiến lược hữu ích.

Phần 3: Vai trò quan trọng của Marketing

  • Các khái niệm cốt lõi của Marketing;
  • Thuyết nhu cầu của Maslow;
  • Hệ thống thị trường đơn giản;
  • Cấu trúc của các dòng lưu chuyển trong nền kinh tế trao đổi hiện đại;
  • Phân biệt tiếp thị và người làm tiếp thị;
  • Khái niệm về quản trị Marketing;
  • Các cách nhìn có tiến hóa về vai trò của Marketing trong công ty.

Phần 4:  Quản trị quá trình Marketing và hoạch định chiến lược Marketing

  • Quá trình Marketing;
  • Hoạch định các kế hoạch, chương trình Marketing;
  • 4P – của Marketing MIX;
  • Chiến lược Marketing MIX;
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược Marketing của công ty;
  • Bản chất và nội dung của kế hoạch Marketing.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

INLEN lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tối đa tính tích cực và chủ động của họ.

Phương pháp giảng dạy tương tác 3 chiều: Học viên - Học viên - Giảng viên, và được sử dụng phối hợp các phương pháp: thuyết trình, phát ý tưởng, thảo luận nhóm, trò chơi hoạt động, nghiên cứu tình huống, đóng vai, hỏi – đáp trong khoá học.

Sau khóa học, các học viên sẽ tự tin sử dụng kinh nghiệm và những kỹ năng vừa được trang bị nhằm thay đổi quan niệm cűng như hành vi của học viên tại nơi làm việc. Giáo trình và phương pháp truyền đạt của INLEN được xây dựng theo hướng giải quyết vấn đề, nhắm vào các khó khăn mà người học đang gặp phải để đề nghị, hướng dẫn cách giải quyết phù hợp thông qua các bài tập tự khám phá, bài tập thực hành và kế hoạch hành động cá nhân.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng Lịch học Giờ học Thời lượng Học phí
15/05/2018

Thứ 3 - 5 - 7

Thứ 7 - Chủ nhật

Sáng: 08h30 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h00

Tối: 18h00 - 21h00

4 ngày/24 giờ 4.640.000VNĐ/khóa

Ghi chú:

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng là 7 ngày.

-   Học phí sẽ được giảm 10% áp dụng cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên.

-   Học viên sẽ không được hoàn lại học phí khi đã đóng phí, nếu học viên có yêu cầu dời khóa học, vui lòng đề nghị bằng văn bản (fax, email, thư) đến INLEN trước ngày khai giảng ít nhất 3 ngày.

ĐIỀU KIỆN CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

Học viên sẽ không được cấp Chứng chỉ khóa học nếu vắng mặt hơn 30% tổng số buổi học của toàn khóa học.

THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Mã số thuế
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Điện thoại
  • Họ và tên người đứng đầu
  • Giới tính
    Nam
    Nữ
  • Chức danh
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) 5WSZ75
  • THÔNG TIN NGƯỜI LIÊN HỆ

  • Họ và tên người đăng ký (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email (*)
  • Khóa học đăng ký (*)
  • THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Bấm VÀO ĐÂY để nhập thông tin học viên

    NHẬP THÔNG TIN HỌC VIÊN

  • Họ và tên học viên (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Chức danh vị trí công việc
  • THÔNG TIN ĐỂ VIẾT HÓA ĐƠN

  • Thanh toán
  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Tên Doanh nghiệp (*)
  • Địa chỉ (*)
  • Mã số thuế (*)
  • Ngành nghề kinh doanh (*)
  • Điện thoại (*)
  • Họ và tên người đứng đầu (*)
  • Giới tính (*)
    Nam
    Nữ
  • Chức danh (*)
  • Nội dung liên hệ (*)
  • Vui lòng chia sẻ với chúng tôi ( nếu có thể), Quý vị biết Công ty INLEN qua kênh thông tin nào (*)

  • Báo/ Đài
  • Đồng nghiệp/ Bạn bè/ Người thân
  • Mạng xã hội/ Internet
  • Email /Thư ngỏ
  • Kênh khác
  • Nhập mã bảo vệ (*) JA3PDZ
  • Ý kiến khách hàng
      “Tôi nghĩ tôi đã học những điều sau đây từ khóa học này: Luôn ...”
    • Bà Lê Thị Tuyết – Chuyên viên phụ trách Đào tạo của Công ty Cổ phần Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard)
      “Tôi đã hiểu cơ bản về cấu trúc lương 3Ps, áp dụng cấu trúc lương theo ...”
    • Ông Nguyễn Thế Quốc Đại – Quản đốc Phân xưởng Công ty Cổ phần Trà Bắc
      “Qua khóa học tôi hiểu sâu hơn về quản trị sản xuất, giúp tôi hoàn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Yến Oanh – Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú
      “Tôi đã học được phương pháp phát hiện, phân tích và kiểm ...”
    • Ông Huỳnh Thanh Tùng – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang
      “Tôi đã học được các phương pháp kiểm soát chi phí nhằm tránh ...”
    • Ông Huỳnh Quốc Bảo – Kế toán trưởng của Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
      “Tôi đã học được cách phân biệt kiểm soát chi phí và giảm ...”
    • Bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng – Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco
      “Tôi đã học được: Cách sắp xếp, tổ chức công việc cá nhân ...”
    • Bà Nguyễn Cẩm Nhung – Công ty Cổ phần Cao su Kymdan
      “Tôi đã biết được tổng quan về sự phát triển nhân sự và quản trị nguồn ...”
    • Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Nhân viên Nhân sự của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh
      “Thông qua khóa học tôi đã có thêm được những kiến thức: Cách ...”
    • Ông Lê Thế Huyền - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
      “Tôi đã học được những điều sau đây từ khóa học này: Hiểu rõ ...”
    • Ông Vũ Đăng Khoa - Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương
    NHẬP THÔNG TIN

    V1PG41
    TOP